Con trai dùng búa đánh chết mẹ ở Đồng Nai

Xã hội 31/05/2018 13:36

Người mẹ cùng con trai nói chuyện thì xảy ra cự cãi lớn tiếng với nhau. Bực tức, Đức dùng búa đánh nhiều phát vào đầu người mẹ của mình khiến bà tử vong.

Ngày 31/5, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Hữu Đức (SN 1979, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi "Giết người".

Thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 30/5, bà Nguyễn Thị Y. (SN 1945, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, là mẹ của Đức) nói chuyện với Đức tại căn nhà ở ấp 5, xác Bàu Cạn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai thì xảy ra cự cãi lớn tiếng.

Con trai dùng búa đánh chết mẹ ở Đồng Nai - Ảnh 1

Nguyễn Hữu Đức tại cơ quan công an

 Bực tức, Đức cầm búa đóng đinh đánh nhiều phát vào đầu người mẹ của mình đến tử vong. Sáng 31/5, người dân phát hiện sự việc nên đã báo công an.

 Nhận tin báo, Công an huyện Long Thành cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, bắt giữ đối tượng Đức.Bước đầu, Đức khai nhận đã sát hại mẹ mình bằng búa. Hiện công an đang điều tra mở rộng.

Nam thanh niên giết mẹ và bà nội: Tiếng kêu cứu ám ảnh của hai người phụ nữ lúc rạng sáng

Sống gần nhà Tân nên khi xảy ra sự việc, chị N. nghe thấy tiếng kêu cứu của hai người phụ nữ. Dù chị cố gắng gọi người giúp đỡ nhưng vẫn không cứu được hai nạn nhân xấu số.

TIN MỚI NHẤT