Con bất hiếu đánh bố đẻ, tấn công Công an xã

Xã hội 07/05/2017 07:02

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hữu Lũng cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Hoàng Văn Thạch, 34 tuổi, HKTT tại thôn Vĩnh Yên, xã Hòa Bình (huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) để điều tra về tội Chống người thi hành công vụ.

Trước đó, vào hồi 17h, ngày 2-5 đối tượng Hoàng Văn Thạch đã có hành vi gây rối, đập phá tài sản của gia đình bà Long Thị Va (74 tuổi, trú tại thôn Vĩnh Yên, xã Hòa Bình, huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn).

Ngay sau khi nhận được tin báo, đồng chí  Ma Văn Đạt - Trưởng công an xã và tổ công tác Ban công an xã Hòa Bình đã đến hiện trường, giải quyết vụ việc.  

Con bất hiếu đánh bố đẻ, tấn công Công an xã - Ảnh 1
Bắt khẩn cấp đối tượng Thạch về hành vi chống người thi hành công vụ

Dù đã được tổ công tác yêu cầu chấm dứt hành vi gấy rối, phá hoại tài sản, nhưng  Hoàng Văn Thạch không những không chấp hành  mà  còn đe dọa đánh ông Hoàng Văn Sơn là bố đẻ của đối tượng, hung hãn ngăn cản lực lượng Công an xã thi hành nhiệm vụ. 

Trong lúc ngăn cản hành vi côn đồ của Thạch, Trưởng công an xã Ma Văn Đạt  bị đối tượng  này xô ngã, dùng gậy đánh bị thương, phải đưa đến đi cấp cứu.

Trước tính côn đồ của đối tương, chiều ngày 4-5, Công an huyện Hữu Lũng đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Văn Thạch.  

Được biết, Hoàng Văn Thạch là kẻ nghiện rượu. Mỗi lần say xỉn, Thạch thường gây rối, đập phá tài sản và đánh đập người khác, nhất là người thân trong gia đình, khiến mọi người trong gia đình và hàng xóm rất bất bình, nhiều lần phản ánh, báo công an nhưng Thạch vẫn chứng nào tật nấy.

TIN MỚI NHẤT