Cô gái lớp 12 mượn điện thoại của mẹ, tình cờ phát hiện danh sách đồ được mẹ sắm cho mình trên chợ mạng để mặc khi nhập học mà muốn khóc thét

Xã hội 10/09/2020 09:43

Đối với các bậc phụ huynh, con cái lớn đến mấy cũng vẫn chỉ là đứa trẻ, việc sắm đồ cho năm học mới vẫn được mẹ lo từ A đến Z chẳng thiếu món gì, nhưng con cái thích hay không lại là chuyện khác.

Vào năm học mới đối với nhiều bạn trẻ sẽ là một buổi tự do đi sắm đồ, nhưng cũng có một số vị phụ huynh việc mua từ chiếc bút đến bộ quần áo cho con cũng phải do bố mẹ chọn lựa.

Mới đây một bạn trẻ mới lên lớp 12 chia sẻ sự bất ngờ khi xem danh sách đồ mẹ chuẩn bị mua khi đi sắm đồ trên chợ mạng, trong danh sách có đủ từ bút, vở cho đến quần áo nhưng đều có điểm chung là toàn màu hồng. Chắc hẳn sẽ khá "khoang mang" khi trở thành người được chú ý khi đi đến trường với nguyên bộ đồ màu hồng, lại thêm đồ dùng học tập cũng một màu sắc nữ tính.

Cô gái lớp 12 mượn điện thoại của mẹ, tình cờ phát hiện danh sách đồ được mẹ sắm cho mình trên chợ mạng để mặc khi nhập học mà muốn khóc thét - Ảnh 1

Danh sách đồ của mẹ chuẩn bị mua cho con gái lên lớp 12.

Trong hàng trăm bình luận cũng có những quan điểm về việc có nên bắt con mặc đồ theo ý của cha mẹ, hay để con được tự do mua những gì mình chọn.

Nhiều người tán thành quan điểm rằng khi đến lứa tuổi vị thành niên, nên cho con cái tự lựa chọn những món đồ mình thích, những vẫn phải trong khuôn khổ của bố mẹ. Thay cho việc bắt con phải mặc theo ý của bố mẹ, sẽ vô tình trở thành áp lực chứ không còn là niềm vui của các con trong ngày đầu năm học.

Bức ảnh đôi bàn tay đang gây bão mạng xã hội vì vừa nhìn đã khiến người sung sướng, kẻ lại bủn rủn hết tay chân

Những hình ảnh này được một tài khoản Facebook chia sẻ và đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT