Cô gái 22 tuổi khoe xăm kín 2 tay bị mẹ dọa ế chồng, nhìn hình xăm, dân mạng không thể nhịn cười

Xã hội 07/06/2020 05:27

Còn trẻ nhưng cô gái đã xăm 25 hình trên cơ thể, mật độ cao nhất ở 2 cánh tay.

Câu chuyện đặc biệt của cô gái trẻ đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Nhiều bạn trẻ ngày nay có quan điểm "thoáng" về việc xăm hình. Đôi khi xăm vì lí do thẩm mỹ, sở thích hoặc muốn lưu lại kỉ niệm khó quên nào dó.

Cô gái này cũng vậy, cô thậm chí còn xăm hơn 20 hình trên cơ thể.

"Đây là hình tay trái và tay phải của tui. Tui không phải thợ xăm cũng không làm gì liên quan đến xăm luôn mà không hiểu sa 22 tuổi xăm bít 2 tay. Mẹ đang hỏi là sau này ai thèm lấy. Tui cũng đang suy nghĩ thiệt nhưng mà cái muốn nghĩ hơn là không hiểu sao xăm lạc quẻ quá! Một tay ngầu thiệt ngầu, một tay lại cute. Đây mới vài hình trong 25 hình của tui", vô chia sẻ.

Nếu chỉ đọc đến đây, dân mạng mới chỉ bất ngờ vì số lượng hình xăm của cô gái. Nhưng khi nhìn ảnh đính kèm, người xem còn bất ngờ hơn.

Cô gái 22 tuổi khoe xăm kín 2 tay bị mẹ dọa ế chồng, nhìn hình xăm, dân mạng không thể nhịn cười - Ảnh 1

Cô gái 22 tuổi khoe xăm kín 2 tay bị mẹ dọa ế chồng, nhìn hình xăm, dân mạng không thể nhịn cười - Ảnh 2

Hình xăm trên cánh tay của cô gái

Đúng như miêu tả của nữ chính. Hình xăm 2 bên tay không cùng phong cách với nhau. Một bên dùng mực đen để vẽ những hình ảnh cầu kỳ, mang tính nghệ thuật. Trong khi bên kia thì dùng nhiều màu mực để vẽ các nhân vật hoạt hình.

Sở thích kì lạ của cô gái khiến nhiều người thích thú.

"Chắc cô này bên ngoài tỏ ra lạnh lùng nhưng bên trong non nớt, tính cách còn trẻ con lắm nhỉ. Nhìn hai cánh tay mà buồn cười quá!", tài khoản Black P bình luận.

"Nhìn lạ đấy nhưng cũng thú vị mà. Mình thấy hình xăm khá rõ nét. Chỉ sợ người lớn không thích. Dù sao các phụ huynh vẫn còn định kiến với những người xăm mình, chưa kể còn xăm kín tay thế kia nữa", một dân mạng khác viết.

"Người cá tính sẽ thu hút người cá tính. Không phải làm hài lòng tất cả mọi người, chỉ cần tìm được người phù hợp là được, sợ gì ế", thành viên Công Tuấn bày tỏ ý kiến.

Bắt thanh niên xăm trổ vận chuyển trái phép pháo trên xe taxi

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận mua số pháo này từ Lạng Sơn, để mang về Tuyên Quang tiêu thụ.

TIN MỚI NHẤT