CLIP: "Sắm vai" vị khách nhiệt tình, người phụ nữ cuộn 2 món trang sức 50 triệu đồng vào lòng bàn tay rồi lẩn mất

Xã hội 09/05/2018 15:34

Clip ghi lại màn trộm cắp tinh vi và siêu… tự nhiên.

Cách đây vài giờ, người thân của một nhân viên cửa hàng trang sức đăng video bị mất cắp lên Facebook, nhờ cộng đồng mạng truy tìm kẻ gian.

Trong clip, một phụ nữ trung niên trộm dây chuyền và vòng tay bằng bạch kim hết sức mau lẹ. Người này – trong vai khách mua hàng, giả vờ đến quầy hỏi mua trang sức.

Lợi dụng lúc nhân viên loay hoay lấy hết các loại trang sức khác nhau cho mình, người phụ nữ nhanh chóng giấu dây chuyền bạch kim vào lòng bàn tay.  

Sau khi giấu trót lọt sợi dây chuyền đầu tiên, người này vẫn giữ vẻ mặt tươi cười như không có chuyện gì xảy ra và tiếp tục trộm "thành công" một chiếc vòng tay bạch kim.

 CLIP: 'Sắm vai' vị khách nhiệt tình, người phụ nữ cuộn 2 món trang sức 50 triệu đồng vào lòng bàn tay rồi lẩn mất - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, người này vẫn ngang nhiên yêu cầu lấy nhân viên thêm một chiếc vòng nữa rồi tính tiền nhưng nhân lúc nhân viên lúi húi ghi hóa đơn lại giả vờ đi đổi tiền rồi lẩn mất. Điều đáng nói nhất là màn kịch diễn ra hết sức tự nhiên và biểu cảm của "nữ diễn viên" quá đỗi chân thực.

Theo lời nữ nhân viên, tổng thiệt hại của hai món đồ bị trộm là 50 triệu đồng. Sự việc xảy ra vào khoảng 15h20 ngày 7/5 tại một trung tâm mua sắm thuộc quận 5, TP HCM.

Đoạn clip nhanh chóng nhận hàng trăm lượt chia sẻ. Đa phần dân mạng đều bất ngờ với thủ đoạn tinh vi của người phụ nữ. Bên cạnh đó, một số người cũng tỏ ý trách móc nữ nhân viên vì lấy hàng cho khách xem những không nhớ số lượng, hết ca làm việc mới phát hiện mất cắp.

 

Phun thuốc phá ruộng lúa của người tình vì... nghi trộm ví

Ngày 3/5, thông tin từ Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng gây ra vụ chết hơn 3 sào lúa.

TIN MỚI NHẤT