Clip 'dậy sóng' MXH: Nam thanh niên nắm tóc, tung 'liên hoàn cước' vào người bạn gái đến ngất xỉu giữa đường

Xã hội 10/08/2019 08:45

Không chịu nổi trận đòn tàn bạo của người được cho là bạn trai, cô gái ngất xỉu giữa đường. Nam thanh niên này bị cộng đồng mạng lên án dữ dội vì hành vi đánh đập phụ nữ nơi công cộng.

Nhiều giờ qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên đánh đập phụ nữ dã man ngay trên đường phố mặc cho nhiều người can ngăn khiến ai nấy đều vô cùng bức xúc.

danh dap phu nu 1
Nam thanh niên đánh đập phụ nữ ngay trên đường phố - Ảnh cắt từ clip

Theo nội dung clip được lan truyền trên mạng xã hội, cặp đôi đang đi giữa đường thì xảy ra tranh cãi. Cả hai dừng xe lại, đứng ven đường giải quyết mâu thuẫn. Tuy nhiên, khi chàng trai lên xe có ý định rời đi thì cô gái không đồng ý. Ngay sau đó, nam thanh niên này bước xuống nắm tóc, lôi cô gái lên xe cho bằng được. Khi nạn nhân cố gắng chống cự, anh ta liên tục đánh, đạp tới tấp vào bụng và ngực bạn gái.

danh dap phu nu 2
Thanh niên cao to nắm đầu, tung 'liên hoàn cước' vào người bạn gái - Ảnh cắt từ clip
danh dap phu nu 3
Người đi đường can ngăn cũng bị gã này hành hung - Ảnh cắt từ clip

Chứng kiến sự việc, người đi đường đã đứng ra can ngăn. Lúc này, anh ta cũng nguôi ngoai, lên xe chuẩn bị rời đi nhưng cô gái lại một lần nữa không chịu lên, quyết định đi về hướng ngược lại.

Thấy vậy, gã bạn trai tiếp tục xuống xe, đánh bạn gái tới tấp. Nhìn thấy cô gái yếu ớt bị bạo hành dã man, một người đàn ông đứng ra khuyên ngăn thì cũng bị hành hung. Chưa dừng lại ở đó, gã ta còn lớn tiếng thách thức những người xung quanh có ý định can ngăn. Về phía cô gái, vì không chịu nổi những trận đòn tới tấp nên đã ngất xỉu. Ngay sau đó, người dân xung quanh đã đưa cô gái đi cấp cứu và trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

danh dap phu nu 4
Nạn nhân ngất xỉu sau khi bị đánh đập dã man - Ảnh cắt từ clip

Sau khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, đoạn clip đã gây ra một làn sóng phẫn nộ dữ dội trong dư luận. Nhiều người đoán rằng cặp đôi này có thể là người yêu hoặc vợ chồng, vì mâu thuẫn nên mới xảy ra vụ việc trên. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều cho rằng dù cô gái có làm sai đến đâu, nam thanh niên này cũng không có quyền đánh đập người yêu giữa đường như vậy. Hành vi này cần được lên án và xử lý nghiêm minh để tránh những trường hợp tương tự về sau.

Theo thông tin trên một số diễn đàn, sự việc trên xảy ra ở Đồng Nai.

Thương tâm: Cô gái trẻ bị người yêu đuổi theo sát hại trên cầu lúc rạng sáng ở Sài Gòn

Sau khi sát hại bạn gái ở Sài Gòn, nam thanh niên định nhảy cầu tự tử tuy nhiên đã đổi ý đến công an đầu thú.

TIN MỚI NHẤT