Clip: Bà cô nhặt được của rơi nhưng không chịu trả lại, khi bị bóc mẽ thì ném đồ ra giữa đường rồi la làng, vu cho người làm mất là đồ ăn cắp!?

Xã hội 27/07/2020 12:45

Sau khi phát hiện rơi đồ giữa đường, nam thanh niên đã dừng xe để nhặt lại nhưng được một người phụ nữ đi sau "nhặt giúp". Những tưởng sẽ được trả lại đồ nhưng hành động sau đó của người phụ nữ khiến nam thanh niên phải bật chế độ "cứng rắn".

Mới đây MXH chia sẻ đoạn clip về việc người phụ nữ nhặt được đồ rơi nhưng không những không trả lại, dù được người làm rơi xin lại. 

Người phụ nữ nhặt được đồ rơi nhưng nhất quyết không trả lại.

Sự việc được 1 tài khoản có tên N.Q.T. chia sẻ trên mạng xã hội. Theo người đăng tải chia sẻ, trong lúc lưu thông trên cầu vượt trên địa bàn thành phố Hà Nội, nam thanh niên này có làm rơi xuống đường 1 hộp cách nhiệt đựng chai nước đá.

Ngay sau khi biết rơi đồ, nam thanh niên đã dừng xe xuống đi bộ ra nhặt lại thì được một người phụ nữ đi phía sau nhặt trước.

Nam thanh niên sau đó đã rất tử tế, lịch sự xin lại chiếc hộp từ người phụ nữ trung niên nhưng phản ứng sau đó của người phụ nữ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Người phụ nữ nhất quyết không trả và tự nhận đây là đồ của mình. Nhưng sau khi nam thanh niên đối chất rằng bên trong có gì, người phụ nữ này trả lời là quần áo, mà không biết rằng trong túi đó là chai nước. Nam thanh niên sau đó đã khẳng định rằng bên trong không phải là quần áo mà là chai nước, người phụ nữ này mới chịu thừa nhận túi đồ này là nhặt được.

Clip: Bà cô nhặt được của rơi nhưng không chịu trả lại, khi bị bóc mẽ thì ném đồ ra giữa đường rồi la làng, vu cho người làm mất là đồ ăn cắp!? - Ảnh 1

Người phụ nữ nhặt được túi đồ màu xanh của nam thanh niên nhưng nhất quyết không trả lại. Ảnh cắt từ clip.

Trong lúc 2 bên tramh cãi qua lại, cô bé ngòi sau xe người phụ nữ cũng đã lên tiếng khuyên nhủ người phụ nữ hãy trả lại túi đồ nhưng người này nhất quyết không trả khiến cô bé ngại ngùng lấy tay che mặt. 

Và phản ứng sau đó của người phụ nữ mới khiến nhiều người bức xúc, người phụ nữ cho rằng đây là đồ nhặt được, không việc gì phải trả lại và nhất quyết bỏ đi và không trả lại túi đồ cho nam thanh niên. 

Chưa dừng lại đó, sau khi nam thanh niên đưa điện thoại ra quay lại cuộc nói chuyện, người này còn lớn tiếng chửi bới, văng tục với nam thanh niên. Chỉ đến khi có nhiều người đứng lại vây xem, người phụ nữ này mới trả lại túi đồ cho nam thanh niên, nhưng không phải trả lại một cách đàng hoàng tử tế mà vứt toẹt xuống đường rồi đánh xe bỏ đi. 

Sau khi bỏ đi, người phụ nữ này lại tiếp tục khiến những người xung quanh không khỏi cạn lời, khi vừa đi vừa hô "ăn cướp", "ăn cướp" để ám chỉ việc nam thanh niên "cướp" đồ của mình. 

Clip: Bà cô nhặt được của rơi nhưng không chịu trả lại, khi bị bóc mẽ thì ném đồ ra giữa đường rồi la làng, vu cho người làm mất là đồ ăn cắp!? - Ảnh 2

Người phụ nữ này liên tục la hét, chửi bới nam thanh niên là "ăn cướp". Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nhiều ý kiến cho rằng hành động của người phụ nữ là vô cùng xấu xí. Nhặt được đồ không những không trả lại mà còn muốn lấy làm của riêng. 

Một chai đựng nước đá giá trị không đáng nhiều tiền nhưng lại làm xấu đi hình ảnh trong mắt người khác, đặc biệt là cô bé ngồi sau xe.

Được biết vụ việc xảy ra trên 1 cầu vượt ở Hà Nội vào sáng ngày 26/7. 

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trên MXH.

Clip nhân viên nam đùa thô bỉ với đồng nghiệp nữ gây xôn xao, phản ứng sau đó càng khiến dân mạng bất bình

Dẫu đồng nghiệp có thân thiết đến đâu thì hành động phản cảm này vẫn khiến người xem phải rùng mình.

TIN MỚI NHẤT