Chuyện thật như đùa: Gia đình có gene di truyền sinh đôi, 4 lần đi đẻ ra 8 đứa trẻ con

Xã hội 04/05/2018 11:13

Nhiều người ước đẻ sinh đôi mà không được. Gia đình này quả thực vừa có lộc vừa có phúc nhé.

Các ca đẻ sinh đôi không còn là chuyện xa lạ đối với mỗi chúng ta, ở Việt Nam, việc bắt gặp một cặp song sinh như vậy khá dễ dàng. Thế nhưng mới đây, tài khoản có tên Minh Trang Đoàn Vũ đã đăng tải lên group Không Sợ Chó trên Facebook bức hình chụp rất nhiều cặp song sinh kèm theo dòng trạng thái: 

"Nhà chồng tui. Truyền thống sinh đôi. 2 ông áo xám là em ruột chồng tui mới 3 tuổi. Lấy chồng về vẫn bế em chồng đi chơi. Giờ tui đang bầu cũng thai đôi nốt".

Chuyện thật như đùa: Gia đình có gene di truyền sinh đôi, 4 lần đi đẻ ra 8 đứa trẻ con - Ảnh 1

Bức ảnh được cô bạn đăng tải.

Chuyện là cô bạn vô tình về làm dâu tại một gia đình đặc biệt, giống như có gen di truyền đẻ sinh đôi khi mà không chỉ 1 mà nhiều cặp song sinh thuộc nhiều thế hệ cùng tụ họp. Do cô mới làm dâu nhưng cũng thỉnh thoảng mới về quê nên cô chỉ mới được gặp mặt có 4 cặp sinh đôi trong hình và cô chia sẻ: "Có thất cả bao nhiêu cặp song sinh thì thật sự mình không rõ nhưng nhiều lắm"

Ngay sau khi đăng tải, cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng thích thú với bài viết của cô bạn. Nếu không có bức ảnh minh chứng, có lẽ nhiều người không thể tin là lại có gia đình đáng yêu và thú vị như vậy.

Sản phụ sinh ba bé gái đều cân nặng trên 2,5 kg

Ba bé gái xinh xắn chào đời tại Cần Thơ chiều 18/4 từ người mẹ mang thai ba tự nhiên.

TIN MỚI NHẤT