Chụp ảnh xe khách 'đánh võng', nữ hành khách bị đánh dã man

Xã hội 12/03/2019 13:40

Sau khi thấy xe có hành vi lạng lách đánh võng gây nguy hiểm, chị Hoài xuống xe lấy máy chụp ảnh để phản ánh lên cơ quan chức năng bị hai nhân viên nhà xe hành hung dã man ngay tại đường.

Mới đây, chị Võ Thị Hoài (SN 1992, trú tại xóm 8, xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) đăng tải một đoạn lip ghi lại hình ảnh bị hai nhân viên nhà xe hành hung giữa đường.Trong đoạn clip ghi lại, cô gái bị người đàn ông và một người phụ nữ khác liên tục giật tóc, tát vào mặt. Thời điểm này có rất nhiều người chứng kiến sự việc, tuy nhiên không một ai đứng ra can ngăn hay bảo vệ.

Ngay sau clip này được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ thái độ phẫn nộ trước hành động quá khích của nhà xe.

Chị Hoài cho biết, vào khoảng 15h, ngày 11/3, chị đứng bắt xe buýt từ TP Hà Tĩnh về Cẩm Xuyên. Khi thấy chiếc xe ô tô BKS 38B - 01116 đi tới, nghĩ đây là xe buýt nên chị lên xe.

Tuy nhiên trên đường đi chiếc xe này liên tục lạng lách đánh võng, phóng nhanh khiến nhiều hành khách hoảng sợ. Lúc này, nhiều hành khách trên xe phản ánh và yêu cầu xe đi chậm thì nhân viên trên xe liên tục chửi, dọa nạt.

Chụp ảnh xe khách 'đánh võng', nữ hành khách bị đánh dã man - Ảnh 1

Chị Hoài cùng chiếc xe bị nhân viên hành hung

“Quá sợ hãi nên tôi xuống dừng xe tại thị trấn Cẩm Xuyên. Xuống xe vì nghĩ đây là xe buýt nên tôi chụp hình lại để phản ánh lên Sở GTVT Hà Tĩnh. Tuy nhiên khi đứng chụp thì hai người trên xe lao xuống đánh tôi, người cầm tóc, người đấm và tát vào mặt tôi khiến chảy máu mũi, trầy xước vùng mặt”, chị Hoài nói.

Nữ hành khách cũng cho biết, do chiếc xe này bên ngoài giống như xe buýt nên nhiều người lầm tưởng, tuy nhiên đây là "xe dù". Khi bị đánh chị đã cầu xin, tuy nhiên hai người này vẫn không dừng lại mà liên tục dùng vũ lực tấn công.

Liên quan đến sự việc này, trao đổi với Tiền Phong, ông Nguyễn Xuân Toàn, Trưởng Công an thị trấn Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của nạn nhân và gửi hồ sơ lên đội hình sự công an huyện Cẩm Xuyên để điều tra làm rõ.

“Hành khách này đi trên xe của chủ nhân tên Tài chạy tuyến Kỳ Anh – TP Hà Tĩnh. Thời điểm nạn nhân vào trình báo lên là phần trên mí mắt bị rách và cằm bị trầy xước. Trước đó chiếc xe này cũng bị chúng tôi xử phạt các lỗi vi phạm, đồng thời giữ xe 1 tháng”, ông Toàn cho biết.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bị bạn trai đánh đập đến nhập viện, cô gái vẫn bỏ qua vì còn thương khiến chị em bức xúc

Mặc dù bị người yêu đánh đập nhiều lần, thậm chí phải nhập viện nhưng vì còn thương nên cô gái vẫn chọn tha thứ cho anh ta.

TIN MỚI NHẤT