Chủ quán cơm ở Thanh Hóa chỉ đạo đàn em ném đá xe khách

Xã hội 24/06/2019 12:27

Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) hôm nay cho biết đã bắt giữ 5 đối tượng chặn đường ném vỡ kính ô tô khách đi qua huyện.

Ngày 18/6, anh Bùi Văn Tài (SN 1985, ở huyện An Lão, Hải Phòng), lái xe của nhà xe Quốc Tuấn chạy tuyến Hà Tĩnh - Hải Phòng đến Công an huyện Quảng Xương trình báo về việc bị nhóm người chặn đầu xe ném vỡ kính.

Lúc 0h cùng ngày, anh Tài lái xe giường nằm BKS 37B- 008.27, khi đến địa phận xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương thì bị một nhóm khoảng 10 người chặn đầu xe, dùng gạch đá ném vỡ kính, khiến 1 hành khách bị thương nhẹ.

Chủ quán cơm ở Thanh Hóa chỉ đạo đàn em ném đá xe khách - Ảnh 1

Các đối tượng tại cơ quan công an

Công an huyện đã nhanh chóng điều tra và bắt giữ 5 đối tượng gồm: Mai Xuân Đức (SN 1997), Lê Ích Tấn (SN 2001), Nguyễn Hải Quốc (SN 2001), Lê Đình Minh (SN 2001), đều ở xã Quảng Lưu và Lê Văn Bảo (SN 2002) ở xã Quảng Trung.

Chủ quán cơm ở Thanh Hóa chỉ đạo đàn em ném đá xe khách - Ảnh 2

Xe khách bị ném vỡ kính

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, do mâu thuẫn giữa 2 nhà xe Cúc Mừng và Quốc Tuấn (đều chạy tuyến Hải Phòng - Hà Tĩnh) nên các đối tượng đã được Hồ Viết Dũng (Dũng lắc, SN 1980, trú xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia) là chủ quán cơm Ngọc Hiếu chỉ đạo chặn xe ném vỡ kính của nhà xe Quốc Tuấn.

Vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

CEO Nhật gây tranh cãi khi đăng đàn chê shipper Việt trông "bẩn bẩn", làm mất không khí sang trọng ở Starbucks

Chính vì việc thể hiện thái độ của mình, nên bài viết của vị CEO người Nhật với nội dung coi thường shipper Việt trong cửa hàng Starbucks đã nhận được rất nhiều phản hồi tiêu cực của cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT