Chủ cơ sở giữ trẻ khai đã biết cháu bé 20 tháng tuổi tử vong do sặc cháo trước khi đưa đến bênh viện

Xã hội 24/06/2018 06:19

Chị L. khai rằng khi mình bón cháo thì phát hiện cháu D. bị sặc, ngay lập tức chị đã đưa bé đến cơ sở y tế gần đó thăm khám. Khi cháu bình thường thì chị lại đưa về, tuy nhiên sau đó bé bắt đầu tím tái và tử vong trước khi được đưa đi bệnh viện.

Chủ cơ sở giữ trẻ khai đã biết cháu bé 20 tháng tuổi tử vong do sặc cháo trước khi đưa đến bênh viện - Ảnh 1

Cơ sở trông trẻ chui, nơi xảy ra sự việc.

Ngày 23/6, lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội cho biết, hiện tại, chị Lê Thị L. (37 tuổi, thường trú tại Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ) chủ cơ sở trông trẻ trong vụ cháu bé 20 tháng tuổi tử vong đã đến trình diện.

Theo lời khai của người này, vào trưa hôm xảy ra vụ việc, chị L. có bón cháo cho cháu D.. Khi phát hiện cháu D. bị sặc cháo, người này đã đưa cháu bé tới một cơ sở y tế gần đó để thăm khám.

Khi thấy cháu bé bình thường trở lại, chị L. đã đưa cháu quay về cơ sở trông trẻ của mình. Tuy nhiên sau đó cháu D. bắt đầu có biểu hiện tím tái, lúc này chị mới đưa bé tới bệnh viện Đa khoa huyện Chương Mỹ nhưng không kịp, cháu D. đã tử vong trước đó.

Chủ cơ sở giữ trẻ khai đã biết cháu bé 20 tháng tuổi tử vong do sặc cháo trước khi đưa đến bênh viện - Ảnh 2

Bố nạn nhân đau buồn vì sự việc.

Cũng theo lời khai của chị L., vì quá sợ hãi khi biết cháu D. tử vong nên chị đã trốn đi. Sau khi ổn định tinh thần chị mới dám ra trình diện cơ quan chức năng.

 Trước đó, ngày 17/6 cháu bé N.C.D. (2 tuổi, trú tại xã Thuỷ Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) được phụ huynh đưa đến gửi tại cơ sở trông trẻ của chị L.. Đến khoảng 11h trưa ngày 20/6 thì xảy ra vụ việc cháu D. bị sặc cháo tử vong.

Hiện tại chị L. đang được tại ngoại, vụ việc đang được Công an huyện Chương Mỹ tiếp tục điều tra làm rõ.

Nha Trang: Bé 4 tuổi tử vong bất thường tại cơ sở mầm non, chỉ trong 10 ngày đã có hai bé tử vong

Chỉ trong vòng 10 ngày, đã có hai bé tử vong tại các cơ sở giữ trẻ ngoài công lập thuộc địa bàn thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa).

TIN MỚI NHẤT