Chồng tát vợ trước mặt con nhỏ bị người đàn ông tức giận xông vào đánh giữa phố

Xã hội 26/01/2017 10:40

Chứng kiến cảnh người chồng mắng chửi và tát vợ ngay trước mặt con trai, một người đàn ông đã tức giận xông đến đấm thẳng mặt người chồng.

Đoạn clip ghi lại cảnh chồng đánh vợ vào tối ngày 25/1 tại đoạn Parkson Hùng Vương, TP.HCM sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bất bình. Người chia sẻ clip cho biết, chứng kiến cảnh tượng trên, 2 người đàn ông đã lao vào dạy cho người chồng một bài học nhớ đời.

Theo đoạn video, do có mâu thuẫn nên 2 vợ chồng xảy ra cãi vã giữa phố, bên cạnh là cậu con trai đang chứng kiến bố mẹ cãi nhau. Trong lúc quá tức giận, người chồng đã mắng chửi và tát mạnh tay vào mặt vợ mình.

Chồng tát vợ trước mặt con nhỏ bị người đàn ông tức giận xông vào đánh giữa phố - Ảnh 1
2 người đàn ông (bên phải ngoài cùng) mắng chửi và đánh người chồng. Ảnh cắt từ clip

Chứng kiến sự việc từ đầu đến cuối, 1 người đàn ông bất ngờ bước lại mắng chửi "Vợ mày mà mày còn đối xử như thế, đánh người ta giữa đường vậy hả" và đấm thẳng vào mặt người chồng mặc cho vợ anh ta ra sức can ngăn. Trong khi đó, 1 người khác cũng nói lý lẽ với người chồng: "Anh là đàn ông không được đánh phụ nữ đâu".

Sau một hồi đôi co sự việc mới tạm dừng lại. Việc để bé trai còn nhỏ tuổi phải chứng kiến cảnh hỗn loạn như vậy khiến khá nhiều người tỏ ra bức xúc.

Chồng tát vợ trước mặt con nhỏ bị người đàn ông tức giận xông vào đánh giữa phố - Ảnh 2
Đứa bé chỉ biết khóc khi chứng kiến vụ việc. Ảnh cắt từ clip

"Có cãi nhau thì về nhà đóng cửa, đằng này đánh vợ trước mặt con, rồi lại còn mắng chửi, nói những câu khó nghe. Tội đứa bé, thấy bé khóc hoảng loạn không hiểu chuyện gì mà thương quá", N.H bình luận.

"May mà có 2 anh đứng ra không thì không biết sự việc sẽ còn đi tới đâu nữa. Là chồng mà đánh vợ như thế thì thật không xứng đáng, nên xử lý cho một bài học nhớ đời", một người khác chia sẻ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT