Chồng phát hiện vợ tử vong với vết cứa ở cổ trong phòng trọ ở Sài Gòn

Xã hội 31/01/2018 05:20

Vừa đi làm về, người chồng mở cửa thì hốt hoảng phát hiện vợ tử vong với vết cứa ở cổ, nằm úp mặt trên tấm nệm nên hô hoán và báo công an.

Khuya 30/1, Công an quận Bình Tân đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong toả, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ người phụ nữ nghi bị giết để cướp tài sản ở khu vực. 

Chồng phát hiện vợ tử vong với vết cứa ở cổ trong phòng trọ ở Sài Gòn - Ảnh 1
Hiện trường vẫn đang được phong toả. Ảnh : M.T

Thông tin ban đầu, khoảng 18h cùng ngày, chồng bà Hằng là ông Đấu đi làm về nhà trọ ở đường Phan Đình Thông phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM như mọi ngày. Tuy nhiên, ông phát hiện cửa phòng trọ không khoá bên ngoài, chỉ được móc hờ chiếc ổ khóa nên tưởng vợ đi đâu ra ngoài.

Ông mở cửa bước vào phòng thì hốt hoảng phát hiện vợ mình nằm úp mặt trên tấm nệm. Ông chạy lại kiểm tra thì vợ mình đã tử vong với vết cứa ở cổ nên hô hoán cho người dân ở khu vực.

Chồng phát hiện vợ tử vong với vết cứa ở cổ trong phòng trọ ở Sài Gòn - Ảnh 2
Nhiều người dân hiếu kì theo dõi. Ảnh : M.T

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM có mặt phong toả, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ. Vụ việc khiến nhiều người dân địa phương hiếu kì theo dõi.

Bước đầu, qua khám nghiệm, công an thu được một con dao Thái Lan vứt tại phòng trọ, nhiều tài sản có giá trị cũng bị lấy mất nên công an nghi ngờ đây có thể là một vụ giết người cướp tài sản.

Người say đánh người nghiện rượu tử vong

Ngày 29-1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã tạm giữ hình sự đối với Đoàn Thanh Hùng (35 tuổi, ngụ ấp Rạch Sót, xã Long Hoà, huyện Châu Thành) về hành vi "Giết người".

TIN MỚI NHẤT