Cho thiếu nữ 17 tuổi uống thuốc mê rồi đưa vào nhà nghỉ hiếp dâm, quay clip

Xã hội 02/01/2017 13:29

Ngày 2/1, Công an phường Tam Hiệp (TP.Biên Hòa) phối hợp với công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) xác minh, điều tra làm rõ vụ một thanh niên bị tố cáo có hành vi chuốc thuốc mê một cô gái 17 tuổi rồi hiếp dâm.

Cho thiếu nữ 17 tuổi uống thuốc mê rồi đưa vào nhà nghỉ hiếp dâm, quay clip - Ảnh 1

Theo đó, vào khoảng 22h ngày 1/1, Câu lạc bộ săn bắt cướp Biên Hòa đã bắt đối tượng Phạm H. (ngụ khu Phúc Hải, phường Tân Phong, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) giao cho công an phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa.

Khoảng 2 ngày trước, gia đình chị Nguyễn Thị Lan (17 tuổi, ngụ phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, nạn nhân trong vụ việc) có tố cáo đối tượng Phạm H. (ngụ khu Phúc Hải, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã có hành vi cho Lan uống thuốc mê rồi hiếp dâm và quay lại clip.

Sau nhiều ngày tìm kiếm, đến ngày 1/1, gia đình chị Lan phát hiện Phạm H. đang đi làm tại một quán cháo trên đường Đồng Khởi (gần UBND phường Tân Hiệp) nên đến hỏi chuyện. 

"Do quá bức xúc, người nhà bé Lan và người dân đã kéo đến rất đông. Vì thế, khi nhận tin báo, chúng tôi đã đến đưa Phạm H. về công an Tam Hiệp", một thành viên Câu lạc bộ săn bắt cướp Biên Hòa kể.

Theo lời bị hại, do quen biết qua facebook nên đối tượng này mời cô gái đi uống nước gặp mặt, tại một quán nước trên địa bàn TP. Biên Hoà. Trong lúc uống nước, cô gái bị Phạm H. lén bỏ thuốc mê vào ly nước. Sau đó, Phạm H. đưa cô gái vào nhà nghỉ thực hiện hành vi hiếp dâm và quay clip lại.

Đại tá Trần Tiến Đạt, Trưởng công an TP.Biên Hòa cho biết, bước đầu, đối tượng khai, trước đó, đối tượng và nạn nhân là người yêu của nhau. Sau khi chia tay, do níu tình không được nên đối tượng mới thực hiện hành vi chuốc thuốc mê để hiếp dâm cô gái. 

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT