Chia sẻ gây sốt của anh chồng trẻ khi chứng kiến cơn đau sinh mổ của vợ: “Giá như có thể chịu đau bớt một phần thay em...”

Xã hội 04/03/2018 13:29

"Bao vất vả hy sinh 9 tháng mang bầu nay em lại chịu thêm cơn đau dạ con và vết mổ còn non, anh không thể chịu thay em được chỉ tự hứa với bản thân sẽ cố gắng hơn nữa để cùng em chăm con, em nhé", tâm sự của anh chồng khi chứng kiến những đau đớn của vợ khi sinh con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dù đã có kinh nghiệm vì là lần thứ hai đưa vợ đi sinh em bé nhưng anh C.N vẫn cảm thấy như "lửa đốt" khi đưa vợ lên bàn sinh. Chứng kiến vợ phải chịu đựng những cơn co thắt dạ con, hay những cái đau nhói của vết mổ sau sinh khiến anh không khỏi xót xa và thương vợ nhiều hơn.

Trải qua những giờ căng thẳng, chứng kiến tất cả hành trình từ khi còn son trẻ, tới lúc mang bầu rồi trận chiến sinh con đầy nước mắt càng khiến người đàn ông này thêm yêu và thương vợ nhiều hơn.

Chia sẻ gây sốt của anh chồng trẻ khi chứng kiến cơn đau sinh mổ của vợ: “Giá như có thể chịu đau bớt một phần thay em...” - Ảnh 1
Đoạn chia sẻ của ông bố trẻ khi chứng kiến những đau đớn của vợ lúc sinh con khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. Ảnh chụp màn hình

 Tâm sự của ông bố trẻ sau 2 lần đưa vợ đi sinh: "01h40! H.N vợ yêu của anh. Đêm nay là đêm thứ 2 anh nằm cùng em tại Khoa phụ sản. Anh cám ơn em đã sinh thêm cho anh một thiên thần (con trai B. M.) - một niềm hạnh phúc vô bờ mà chỉ những ông bố bà mẹ mới cảm nhận hết được. Nhưng cũng lại một lần nữa (lần đầu là lúc em sinh mổ con trai B.A.), anh phải chứng kiến cảnh tượng mà anh không hề muốn nó diễn ra chút nào. 


Em từ một người vợ năng động và nhanh nhẹn giờ em khác quá - những cơn đau dạ con, đau vết mổ làm em gần như kiệt sức, chỉ một cái nghiêng người hay co chân cũng làm em run lên lập bập. Mỗi lần dựa em lên đi vệ sinh là mỗi lần tim anh thắt lại, cái động tác mà mọi ngày trước đây em chỉ mất 1s để bật dậy thì giờ đây với sự hỗ trợ của anh em cũng mất ít nhất 3 phút mới có thể ngồi lên được.

Nhìn cái dáng em lúc tập đi như bà già đau khớp anh không khỏi xót xa. Tính anh hay đùa nên cứ chọc em, em nhăn nhó nở nụ cười rồi nói anh: #anh_đừng_trêu_em_nữa. Do cơn đau dạ con và vết mổ còn non nên chỉ cần cười hay ho nhẹ cũng làm em đau nhói, anh thương em lắm.

Bao vất vả hy sinh 9 tháng mang bầu nay em lại chịu thêm cơn đau dạ con và vết mổ còn non, anh không thể chịu thay em được (giá như có thể bớt 1 phần thôi cũng tốt biết bao) chỉ tự hứa với bản thân sẽ cố gắng hơn nữa để cùng em chăm con ,em nhé - vợ yêu của anh.

Đêm muộn rồi em cố gắng ngủ ngon còn mọi chuyện cứ để anh lo...".

Chia sẻ gây sốt của anh chồng trẻ khi chứng kiến cơn đau sinh mổ của vợ: “Giá như có thể chịu đau bớt một phần thay em...” - Ảnh 2
Gia đình C.N. hạnh phúc đón thêm thành viên mới

 Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện về chồng trẻ ở lại viện chăm vợ đẻ, cũng như thấu hiểu những đau đớn vất vả của vợ khi sinh con đã hút sự chú ý của dân mạng với hơn 33.000 lượt thích và hơn 14.000 lượt chia sẻ.

Ai cũng cho rằng, có một người chồng như vậy thì người vợ trên thật may mắn và hạnh phúc. Đồng thời cũng mong muốn, các anh chồng hãy yêu thương vợ mình nhiều hơn, bởi họ đã đánh đổi rất nhiều, thậm chí là cả tính mạng trong mỗi lần sinh đẻ.


"Chị cũng vừa trải qua ca sinh mổ, những cảm giác đau đớn đó chị cũng đều trải qua. Mỗi lần mình đi vệ sinh là đau bụng lắm, chồng toàn là người dắt đi và đứng chờ vợ hay thay tã cho vợ. Phụ nữ đôi khi chẳng cần chồng thành đạt, kiếm nhiều tiền mà chỉ cần có được người chồng biết quan tâm san sẻ những lúc đau đớn như vậy thôi cũng thấy ấm lòng rồi. Chỉ mong ông chồng nào cũng biết quan tâm, săn sóc vợ như vậy thì hạnh phúc biết mấy", tài khoản F.N.H bình luận.

"Cảm động quá mình cũng từng đẻ mổ nên cũng hiểu những cơn đấy như thế nào. Nhưng đợt minh sinh con chồng đi công tác xa, chẳng thể gần vợ con được. Mỗi lần gọi điện về thấy vợ nhăn mặt vì đau, chồng cũng xót lắm mà chỉ biết an ủi vợ từ xa. Nhiều khi chảy nước mắt vì những đau đớn của vết mổ, đôi khi là cả tủi thân vì chẳng có chồng bên cạnh nhưng chỉ biết tự động viên mình thôi. Bạn thật may mắn và hạnh phúc khi có người chồng thấu hiểu và đồng cảm cùng vợ, chỉ cần vậy thôi là đủ lắm rồi", một bạn khác chia sẻ.

TP.HCM: Nửa đêm nghe tiếng trẻ khóc, chồng bật dậy soi đèn pin tìm kiếm thì phát hiện vợ đẻ rớt con trong nhà vệ sinh

Trong lúc đi vệ sinh, bé trai rớt luôn ra khỏi người sản phụ mà không có bất kỳ dấu hiệu gì. Đáng chú ý, đây là đứa con thứ 10 của bà mẹ 42 tuổi.

TIN MỚI NHẤT