Cháu đánh người ở quán bánh xèo, chú cho xe công an hộ tống về nhà

Xã hội 10/04/2018 16:59

Trung tá Nguyễn Tri Phương - trưởng Công an phường Thanh Khê Đông - thừa nhận Nguyễn Trần Vĩnh Khang, người đánh chị Quỳnh Như tại quán bánh xèo khiến nạn nhân phải nhập viện, là cháu ruột của mình.

Cháu đánh người ở quán bánh xèo, chú cho xe công an hộ tống về nhà - Ảnh 1

Chị Trần Thị Quỳnh Như bị đánh gây thương tích nặng vùng mặt - Ảnh: TẤN LỰC

Liên quan vụ một phụ nữ bị hành hung dã man trong quán bánh xèo tại phường An Hải Đông, sáng 10-4, Công an quận Sơn Trà cho biết đã chuyển hồ sơ vụ việc sang cơ quan cảnh sát điều tra tiến hành các bước điều tra theo đúng trình tự.

Trong hôm nay, người bị hành hung là chị Trần Thị Quỳnh Như (33 tuổi, trú phường Thanh Khê Đông, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng) sẽ được đưa đi giám định tỉ lệ thương tật. Sau khi có kết quả giám định mức độ thương tật sẽ dùng làm căn cứ để xem xét việc khởi tố vụ án.

Công an quận Sơn Trà cũng xác định trong đêm xảy ra vụ việc, tại trụ sở Công an phường An Hải Đông có xuất hiện ôtô công vụ của Công an phường Thanh Khê Đông.

Đại úy Thái Huy Trung - đội phó đội tổng hợp Công an quận Sơn Trà - cho biết không rõ những người trên xe là ai, đến vì lý do gì và có mối quan hệ gì với những người liên quan trong vụ việc.

Công an phường Thanh Khê Đông cũng không có liên hệ công tác chính thức, không can thiệp vào vụ việc.

Sau khi lập biên bản sự việc, ôtô này đã hộ tống đối tượng hành hung chị Như là Nguyễn Trần Vĩnh Khang (22 tuổi, trú quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) về nhà.

Cháu đánh người ở quán bánh xèo, chú cho xe công an hộ tống về nhà - Ảnh 2

Quán bánh xèo nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: TẤN LỰC

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, trung tá Nguyễn Tri Phương - trưởng Công an phường Thanh Khê Đông - thừa nhận Nguyễn Trần Vĩnh Khang là cháu ruột kêu ông bằng chú.

Trung tá Phương cho rằng do trong lúc cùng anh em đi tuần tra, nhận tin báo có người dân trú trên địa bàn quản lý bị đánh (là chị Quỳnh Như) nên chủ động có mặt phối hợp giải quyết sự việc.

"Khi đến nơi tìm hiểu thấy cũng bực, con trai gì đánh con gái. Tôi nói cháu lo thuốc thang cho họ đi. Lúc ra về có đám thanh niên đứng trước Công an phường chờ Khang về đánh trả thù nên tôi cùng một đồng chí giúp lái xe đưa về nhà luôn" - trung tá Phương nói.

Theo ông Phương, hành động này không có gì bất thường vì những vụ việc xảy ra trên phạm vi TP ông có thể phối hợp xử lý vì liên quan đến người dân địa bàn mình quản lý. Không riêng gì người thân mà rơi vào những người dân khác trên địa phương ông cũng làm vậy.

Vụ cô gái bị đánh nhập viện vì tranh bánh xèo: Nam thanh niên là cháu ruột trưởng công an phường, muốn gửi lời xin lỗi nạn nhân

Nam thanh niên bị cô gái tố vì đánh mình gãy răng phải nhập viện cấp cứu cho rằng do bực tức vì cô gái có thái độ thách thức truớc nên mới hành xử như vậy và bày tỏ sự hối hận, muốn xin lỗi nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT