Chàng trai khóc ròng khi bà ngoại dùng túi LV 30 triệu đi chợ đựng cá tươi, còn khen không bị rỉ nước

Xã hội 27/12/2018 10:30

Vì không biết giá trị chiếc túi, người bà trong câu chuyện này đã mang chiếc túi hàng hiệu được cháu trai tặng đi chợ và đựng cá tươi.

Phải công nhận là hiện tại, ông bà bố mẹ chúng ta phần lớn đều rất trẻ trung, "xì tin", bắt trend giỏi chẳng kém gì thanh niên. Dẫu vậy, khoảng cách thế hệ đôi lúc vẫn tồn tại và thỉnh thoảng nó còn gây ra những sự cố dở khóc dở cười nữa.

Giống như câu chuyện của chàng trai đến từ Đài Loan đang được chia sẻ rất nhiều trên MXH hôm nay này chẳng hạn. Và nguồn cơn của tất cả cảm xúc "dở khóc dở cười" ấy đều liên quan đến chiếc túi hàng hiệu mà anh chàng mua cho bà mình.

Chàng trai khóc ròng khi bà ngoại dùng túi LV 30 triệu đi chợ đựng cá tươi, còn khen không bị rỉ nước - Ảnh 1

Mua túi hàng hiệu tặng bà, chàng trai "dở khóc dở cười" khi chiếc túi bị dùng vào mục đích đặc biệt

Chuyện là thấy bà ngoại mình đã rất lâu rồi không có túi mới mà quanh đi quẩn lại vẫn dùng chiếc túi vải kiểu bày bán đầy chợ, chàng trai Đài Loan này đã quyết định mua tặng bà mình một chút túi mới. 

Vì thương bà, anh chàng còn "chịu chơi" bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để tậu hẳn một chiếc túi hiệu LV - dòng túi cổ điển mà khá nhiều người ưa thích và gửi về nhà bà.

Chàng trai khóc ròng khi bà ngoại dùng túi LV 30 triệu đi chợ đựng cá tươi, còn khen không bị rỉ nước - Ảnh 2

Chiếc túi LV chàng trai mua tặng bà ngoại có giá hơn 30 triệu đồng

Thế nhưng, tới lúc về thăm bà, anh chàng mới ngã ngửa. Bởi ai mà ngờ được chiếc túi hàng hiệu trị giá hơn 30 triệu đồng dưới tay người bà đã được sử dụng cho một mục đích hoàn toàn khác, đó chính là... đựng cá. 

 Hãy thử tưởng tượng khung cảnh bạn nhìn thấy chiếc túi LV xịn xò đựng đầy cá măng sữa xem, chắc hẳn bạn cũng sẽ muốn khóc như người cháu trong câu chuyện thôi.

Chàng trai khóc ròng khi bà ngoại dùng túi LV 30 triệu đi chợ đựng cá tươi, còn khen không bị rỉ nước - Ảnh 3

Túi "xịn xò" thế nào thì với bà cũng chỉ để đựng cá mà thôi

Trái tim rỉ máu nhưng chàng trai vẫn bình tĩnh hỏi lại bà rằng sao bà lại bỏ cá vào đây mà không bỏ vào túi nilon. 

Một lần nữa, câu trả lời của bà lại khiến anh "dở khóc dở cười". "Vì bà tân tiến mà. Cá ngon lắm đấy, tối bà nấu cho con ăn!", bà nói. Bà cũng không quên cảm ơn cháu trai vì món quà cùng thêm lời phàn nàn: "Túi không bị rò nước, nhưng mà hơi nặng đấy nhé!".

Phản ứng dễ thương của bà khiến chàng trai không biết làm gì hơn ngoài việc tự nhủ, thôi bà vui là tốt rồi. Sau đó, anh chàng còn ngoan ngoãn ôm bà mình một cái thật chặt rồi mang cá vào bếp giúp bà nữa.

Cô gái vàng Karatedo: "Em từng bảo mẹ mua thuốc ngủ để hai mẹ con cùng chết"

Tròn 20 tuổi, Hồng mất hoàn toàn sức khỏe, sự nghiệp và tình yêu. Cô gái trẻ nhiều lần cầu xin mẹ cho được chết. Nhưng mẹ Phương chỉ biết an ủi con đầy chua xót: “Nếu trời cho chết thì đã chết từ mấy năm trước rồi”.

TIN MỚI NHẤT