Chàng IT khôi hài khiến MC Quyền Linh cũng phải lên tiếng

Xã hội 22/02/2017 06:28

Vì quá hài hước và dí dỏm, chàng IT 29 tuổi Phi Bằng "suýt" bỏ lỡ cơ hội hẹn hò vì khiến bạn gái hiểu nhầm "còn trẻ con và chưa có ý định lập gia đình".

"Bạn muốn hẹn hò" số 247, ông mai Quyền Linh cùng bà mối Cát Tường đã se duyên cho cặp đôi Lê Hữu Phi Bằng (29 tuổi, lập trình viên) và Nguyễn Thị Hồng Thắm (24 tuổi, nhân viên chăm sóc khách hàng).

Mở đầu cuộc trò chuyện, cô nàng Hồng Thắm chia sẻ về điểm mạnh, điểm yếu của bản thân khiến nhiều người trầm trồ: "Em rất lười hoạt động, tuy nhiên em lại rất khỏe. Những gì con trai làm được thì em cũng có thể làm được, kể cả là bốc hàng hay sửa điện nước".

Về phía Phi Bằng, chàng trai cho biết sở trường của mình là ca hát, vui chơi và tham gia những hoạt động tập thể. Nói đến đây, ông mai Quyền Linh đã mở đường cho chàng trai thể hiện tài năng: "Hát một bài đi".

Nghe theo lời khuyên của ông mai, Phi Bằng đã ca một bài với mong muốn lấy được điểm cộng từ bạn nữ. Với sự kết hợp của "tam buồn": Bài hát buồn, giọng ca buồn và gương mặt buồn, chàng trai đã để lại những "ấn tượng sâu sắc" trong lòng mọi người.

Chàng IT khôi hài khiến MC Quyền Linh cũng phải lên tiếng - Ảnh 1
Chia sẻ về lý lịch tình trường, Hồng Thắm cho biết mình đã trải qua 1 mối tình, kéo dài khoảng 3 năm và đã chia tay được 2 năm. Do bạn trai đó quen một người khác, chê cô nàng nhà ta ít nói nên cả hai đã "chia đôi con đường".

Còn Phi Bằng cũng đã trải qua 3 mối tình. Sâu đậm nhất là cuộc tình kéo dài gần 4 năm nhưng do không vượt qua được chữ "ghen" nên đã đổ vỡ.

Đến phần giao lưu cùng người thân, ba của Phi Bằng đã khiến cả hội trường cười lớn khi "nói xấu" con trai mình: "Nhưng con tôi làm biếng lắm, nó không làm gì hết trơn. Đồ đạc rồi cơm nước, má nó lo hết trơn. Sáng nó đi, tối mới về nhà. Sự thật là vậy đó".

Trong khi đó, mẹ của Hồng Thắm lại khen chàng nhà ta hài hước, hiền, nói chuyện vui vẻ. Chàng trai cũng không quên "thanh minh" với mẹ vợ về tật làm biếng của mình: "Thật sự ra thì ở nhà, đa phần con tập trung cho công việc của con là nhiều…Những việc nhà chỉ cần ba mẹ lên tiếng thì con sẽ làm. Nếu như có vợ về rồi thì hai đứa chia đôi".

Chàng IT khôi hài khiến MC Quyền Linh cũng phải lên tiếng - Ảnh 2
Ông bố kể xấu con trai khiến nhiều khán giả bật cười.

Khi màn được kéo lên, đôi trẻ gặp mặt nhau. Do cách nói chuyện hài hước cùng những chia sẻ thêm về công việc, chàng trai khiến Hồng Thắm không khỏi thắc mắc: "Em nhìn anh em cũng nghĩ là anh chưa muốn lập gia đình đâu. Tại vì anh còn lo quá nhiều công việc, đúng không ạ"?

Đáp lại cô nàng, Phi Bằng chia sẻ: "Thật sự ra công việc là cả đời. Mình cứ làm hoài, làm hoài đâu bao giờ hết việc đâu. Còn xây dựng mái ấm thì không phải là mình xây dựng 1, 2 năm…Cho nên anh đã chuẩn bị tâm lý để lập gia đình cũng khá lâu rồi".

Anh chàng cũng bộc bạch thêm khi Hồng Thắm hỏi về cách hành xử khi nóng giận: "Khi mà mình nóng giận thì lúc đó không phải là mình nữa mà là một người khác. Mà một người khác mà nói chuyện thay mình thì sẽ gây tới những hành động cũng như những lời nói làm tổn thương tới đối phương…

Cho nên những lúc mà anh nóng giận, anh thường chọn giải pháp im lặng hoặc đi ra ngoài. Cho đến khi nào mà cả hai cùng nguội hết đi, ngày mai đi, ngày mốt đi rồi sau đó mình sẽ nói lại vấn đề đó để hiểu rõ nhau hơn".

Chỉ qua hai câu hỏi của Hồng Thắm, Phi Bằng đã khiến mọi người phải thay đổi cách nhìn về mình. Ông mai Quyền Linh cũng phải lên tiếng: "Hồi nãy bên đây nha, nói chuyện nha, chú thấy con còn con nít lắm nhưng mà giờ chú thấy con còn hay hơn chú".

Sau cùng, bằng tấm chân tình, chàng trai thổ lộ: "Anh muốn anh cùng em xây dựng một ngôi nhà thật là hạnh phúc. Trong đó có ba mẹ anh, ba mẹ em, anh, em và hai đứa con". Ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa, Phi Bằng đã khiến Hồng Thắm rung động. Cả hai hạnh phúc nắm tay nhau ra về.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT