Chân dung 2 thiên thần đáng yêu được cha nhanh trí cứu sống khỏi chiếc ô tô 'điên'

Xã hội 06/01/2017 09:29

Sau khi đoạn video quay lại cảnh thoát chết kỳ diệu của 2 em nhỏ trong vụ tai nạn đáng sợ xảy ra tại Indonesia được đăng tải, nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt về 3 nhân vật chính gồm người cha dũng cảm cùng 2 đứa con.

Cuối năm 2016, người dùng mạng ở khắp nơi trên thế giới được phen xôn xao trước đoạn video quay lại cảnh thoát chết thần kỳ của 2 em nhỏ, tất cả là nhờ sự nhanh trí của người cha có mặt ngay gần đó.

Theo tờ Jakarta Post, người cha anh hùng trong đoạn video được xác định là anh Zuki Chen Azm đến từ Jambi, Indonesia. Trong lúc anh Zuki đang sửa xe máy bên ngoài 1 garage sửa xe ở Kebun Kopi, thành phố Jambi, thì 2 đứa con của anh cũng tung tăng chạy nhảy quanh cha.

Bất ngờ, chiếc xe điên mất lái, lao về phía 2 đứa trẻ với vận tốc chóng mặt. Đúng lúc này, anh Zuki phản ứng rất nhanh, ôm cả 2 con bật ngửa ra phía sau, thoát chết đầy ngoạn mục.

Chân dung 2 thiên thần đáng yêu được cha nhanh trí cứu sống khỏi chiếc ô tô 'điên' - Ảnh 1

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, cả Zuki cùng vợ đều vô cùng hoảng sợ, tuy nhiên, trên tất cả, họ cũng rất vui mừng vì cả gia đình đã thoát được kiếp nạn đáng sợ này.

Một điều tuyệt vời nữa là chỉ vài ngày sau đó, cậu con trai của anh Zuki đã vui vẻ được cùng cha mẹ và chị gái đón mừng sinh nhật lần thứ 2. Bức ảnh cả gia đình chụp cùng nhau nhận được sự yêu thích của đông đảo người dùng mạng. Nhiều người nhận xét anh Zuki là một siêu anh hùng, còn 2 đứa trẻ là những thiên thần vô cùng đáng yêu.

Chân dung 2 thiên thần đáng yêu được cha nhanh trí cứu sống khỏi chiếc ô tô 'điên' - Ảnh 2
Anh Zuki chụp ảnh cùng gia đình.
Chân dung 2 thiên thần đáng yêu được cha nhanh trí cứu sống khỏi chiếc ô tô 'điên' - Ảnh 3

 
Chân dung 2 thiên thần đáng yêu được cha nhanh trí cứu sống khỏi chiếc ô tô 'điên' - Ảnh 4
Bé gái cùng em trai may mắn được bố cứu sống trong gang tấc.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT