Cha của Phúc XO kể chuyện cầm nhà đưa tiền cho con trai

Xã hội 11/04/2019 11:10

"Tôi cầm cố căn nhà đang ở hơn 3 tỷ và bao nhiêu tiền của vét sạch hết đưa cho thằng Phúc mở quán karaoke, chứ tiền đâu nó làm", ông Trần Văn Tri nói.

Chiều 10/4, ông Trần Văn Tri, cha của Trần Ngọc Phúc (Phúc XO), cho biết đang chạy xe tải giao hàng cho khách thì nhận được điện thoại của người thân thông báo cơ quan chức năng khám nhà. Lúc này ông mới biết con trai đang bị công an điều tra, nghi vi phạm pháp luật trong kinh doanh.

Ông Tri cho rằng luật pháp nghi ngờ người dân phạm pháp thì cần làm sáng tỏ dù vấn đề lớn hay nhỏ. Ông tin con làm ăn chân chính. Khi chưa có kết luận chính thức từ công an, ông vui và không lo lắng điều gì.

"Từ khi thằng Phúc mở quán karaoke kinh doanh, ít khi nó về nhà. Cơ quan chức năng điều tra xong và thả người, đến lúc đó sẽ biết con tôi chân chính. Việc con đeo vàng tôi nghĩ không phải khoe khoang gì mà giống như quảng cáo trong công việc làm ăn", ông Tri chia sẻ.

"Từ ngày Phúc xây dựng quán karaoke tôi không biết đã đưa con trai bao nhiêu tỷ. Tôi thậm chí còn đem căn nhà đang ở mang ra ngân hàng cầm cố được hơn 3 tỷ đồng đưa cho con", ông Tri nói.

Người đàn ông này cũng tâm sự: "Tôi vét tiền đưa nó hết để lập sự nghiệp như ngày hôm nay nhưng đến giờ nó cũng chưa cho lại tôi được một đồng nào cả. Giấy tờ vay ngân hàng tôi chất một xấp trong nhà, chưa trả hết".

Cha của Phúc XO kể chuyện cầm nhà đưa tiền cho con trai - Ảnh 1

Ông Tri chia sẻ với phóng viên về con trai mình. Ảnh: Lê Quân.

Phúc XO thời gian qua được nhiều người biết đến với biệt danh người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam. Anh thường lên mạng quảng cáo quán karaoke XO Pharaon của mình như một cung điện thu nhỏ. Ngoài sở thích đeo vàng, Phúc XO còn sở hữu dàn siêu xe gồm những môtô và ôtô hàng chục tỷ đồng.

Theo điều tra viên, quán karaoke của Phúc XO được thiết kế 6 tầng. Trong đó, có 15 phòng thiết kế dàn âm thanh khủng.

Theo cơ quan công an, quán karaoke của Phúc XO trở thành địa điểm ăn chơi có tiếng, quy tụ những đối tượng hình sự khắp nơi về đây "bay".

Để đáp ứng nhu cầu của các dân chơi, Phúc XO thiết kế quán hát giống như một cung điện thu nhỏ, cùng với hệ thống âm thanh và hiệu ứng đèn LED hiện đại. Quán này cũng tuyển chọn dàn chân dài trẻ đẹp, biết chiều chuộng khách.

Khoảng 1h ngày 10/4, nhiều cảnh sát ập vào quán karaoke XO Pharaon tại số 29 Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất (quận 12). Quán do Phúc làm chủ.

Cảnh sát tìm thấy nhiều ma túy và đưa gần 100 người về trụ sở phục vụ điều tra (trong đó có 40 tiếp viên nữ). Qua kiểm tra nhanh, cảnh sát phát hiện có 80 người dương tính với ma túy, trong đó có 30 nữ tiếp viên của quán karaoke XO Pharaon.

Hàng xóm nói về Phúc XO: 'Phúc chỉ chém gió trên mạng thôi chứ nghèo nhất trong 5 chị em'

Người dân còn cho biết, chỉ được nghe kể Phúc XO rất nổi tiếng trên mạng chứ hiếm có cơ hội gặp mặt.

TIN MỚI NHẤT