Cầu thủ áo phao, các em nhỏ phong phanh giữa thời tiết 10 độ C, BTC Siêu Cúp Quốc gia nói gì?

Xã hội 10/01/2021 12:02

Giữa thời tiết chỉ khoảng 10 độ C, hình ảnh các em nhỏ chỉ mặc áo phông cộc tay khiến nhiều người bất bình.

Trận Siêu Cúp Bóng đá Quốc gia - Cúp THACO 2020 giữa hai đội CLB Hà Nội và CLB Viettel diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) vào lúc 16 giờ 45 ngày 9/1.

Trong hình ảnh chào sân, Quang Hải (và các đồng đội) mặc áo phao ấm áp, găng tay đầy đủ, ôm lấy những em bé đứng trước đang co ro vì lạnh giữa thời tiết 10 độ C.

Cầu thủ áo phao, các em nhỏ phong phanh giữa thời tiết 10 độ C, BTC Siêu Cúp Quốc gia nói gì? - Ảnh 1
Các cầu thủ mặc áo phao và găng tay trong khi các em nhỏ chỉ có áo cộc

Những hình ảnh này ngay khi xuất hiện đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người để lại những bình luận tỏ thái độ phẫn nộ khi giữa cái rét căm căm khiến các cầu thủ còn "đỏ mặt" vì lạnh buốt nhưng Ban tổ chức lại để các em nhỏ ra sân trong trang phục phong phanh.

“Đến các cầu thủ, những người trưởng thành và có nền tảng thể chất cực tốt, còn phải mặc áo phao bên ngoài lớp áo thi đấu để tránh khỏi cái lạnh cắt da cắt thịt của Hà Nội, mà các em nhỏ lại chỉ mặc những tấm áo rất mỏng, hầu như không có tác dụng giữ ấm cho cơ thể” – nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc trên mạng xã hội.

"Không hiểu BTC nghĩ gì mà để các bé mặc đồ cộc ra sân. Người lớn còn không chịu nổi huống hồ các bé. Đúng là BTC quá nghiệp dư".

"Ngồi trong nhà còn ré cóng mà bắt con nhà người ta mặc thế kia ra sân. Đúng là không còn gì để nói" là những bình luận dân mạng để lại.

Cầu thủ áo phao, các em nhỏ phong phanh giữa thời tiết 10 độ C, BTC Siêu Cúp Quốc gia nói gì? - Ảnh 2
Quang Hải ôm một em nhỏ chia sẻ hơi ấm

Chia sẻ với VTC News, một thành viên ban tổ chức giải thích: "Mọi công tác tổ chức được chúng tôi uỷ quyền cho Hà Nội FC chuẩn bị. Chúng tôi cũng có thiếu sót khi không kiểm tra hết khâu chuẩn bị của phía sân. Trận Siêu Cup năm ngoái tổ chức ở TP.HCM, thời tiết nóng bức nên không vấn đề gì.

Nếu ban tổ chức giải chuẩn bị, chúng tôi sẽ mua áo giữ nhiệt bên trong, rồi mới để áo thi đấu bên ngoài, như thế sẽ ấm hơn. Việc này tôi không kiểm soát được hết, đúng là chưa được chu đáo với các cháu", thành viên này chia sẻ.

Đây là bài học cho BTC Siêu Cúp Quốc gia. Sức khỏe của trẻ em phải được đặt lên hàng đầu.

TIN MỚI NHẤT