Cặp kè với đàn ông đã có vợ, người phụ nữ bị đánh tơi tả xé áo, bắt quỳ gối xin lỗi giữa đường

Xã hội 17/11/2017 21:00

Sau nhiều lần bắt quả tang người phụ nữ có quan hệ bất chính với chồng mình, người vợ đã chặn đường bắt quả tang, túm tóc xé áo, đánh tới tấp cô nhân tình đồng thời bắt phải quỳ gối xin lỗi giữa đường gây xôn xao.

Ngày 17/11, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ đánh ghen, lột áo kinh hoàng được cho là xảy ra ở Thanh Sơn, Phú Thọ khiến nhiều người xôn xao. 

Cặp kè với đàn ông đã có vợ, người phụ nữ bị đánh tơi tả xé áo, bắt quỳ gối xin lỗi giữa đường - Ảnh 1
Đoạn clip đánh ghen được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Ảnh chụp màn hình

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người áo đen được cho là vợ liên tục túm tóc, tát liên tiếp vào mặt đồng thời chửi bới tới tấp một người phụ nữ khác ngay giữa đường trước sự chứng kiến của nhiều người dân. 

Người vợ bức xúc, "Tao đã bắt gặp nhiều lần rồi, đã bỏ qua rồi mà vẫn tiếp diễn, vẫn đi với chồng tao. Mày xuống nhà tao mấy lần rồi, cùng là phụ nữ tao bỏ qua cho mày, đã cảnh cáo rồi nhưng mày vẫn không nghe". Bị mắng nhiếc nhưng cô nhân tình vẫn chỉ im lặng, cúi gằm mặt dùng hai tay giữ chặt áo. Thấy sự việc căng thẳng, một nam thanh niên tiến lại can ngăn nhưng bị người vợ đẩy ra. 

Sau khi xe rách áo cô nhân tình, người vợ tiếp tục túm tóc, tát vào mặt rồi dùng chân đạp vào người người phụ nữ. Bị đánh đau, cô nhân tình lí nhí, "Em xin chị, tha cho em". Đồng thời cầu cứu nam thanh niên bên cạnh giúp mình. 

Ngay sau đó, cô nhân tình phải quỳ xuống giữa đường xin người vợ tha lỗi và bỏ qua cho mình thì sự việc mới kết thúc. 

Cặp kè với đàn ông đã có vợ, người phụ nữ bị đánh tơi tả xé áo, bắt quỳ gối xin lỗi giữa đường - Ảnh 2
Người phụ nữ bị túm tóc, đánh tới tả vì cặp kè với người đàn ông đã có gia đình

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày quan điểm bức xúc, lên án hành vi phá vỡ hạnh phúc gia đình của người phụ nữ cũng như cho rằng hành động hành hung người khác của người vợ như vậy là không nên.

 
"Ghen ai cũng có, bị phá hoại hạnh phúc ai cũng đau đớn, nhưng dùng bạo lực để giải quyết vấn đề là không được. Trách thì trách người chồng thiếu chung thủy khiến 2 người phụ nữ cùng khổ. Dù rất thông cảm với người vợ, nhưng việc hành hung người khác như này là không nên", tài khoản E.B chia sẻ.

"Việc ngoại tình là hoàn toàn sai trái, nhưng đánh đập rồi xé áo người khác như vậy là sai rồi. Người vợ có thể đau khổ vì chồng thiếu chung thủy nhưng nên bình tĩnh và xử lí mọi việc giữa 3 người thì hơn", tài khoản T.C. bình luận.

Thấy vợ cúi mặt đi qua mà không đánh ghen, chồng và bồ hí hửng lên phòng khách sạn nhưng vừa cởi đồ xong thì chết ngất khi...

Tuấn là giám đốc 1 công ty, nhưng vợ anh lại chỉ là cô gái ít học, làm nghề tự do. Có sự chênh lệch này là vì trước kia khi còn hàn vi, Tuấn còn là chàng trai nghèo khổ thì vợ anh đã cùng đồng cam cộng khổ với anh để giúp anh có được như ngày hôm nay.

TIN MỚI NHẤT