Cảnh sát bác tin người phụ nữ bị tạm giữ vì bắt cóc trẻ em

Xã hội 08/04/2017 13:42

Thông tin người phụ nữ đang bị tạm giữ nằm trong nhóm bắt cóc trẻ em gồm 10 thành viên hoạt động tại Ninh Thuận đang được lan truyền trên mạng xã hội là không chính xác.

Ngày 8/4, trên mạng xã hội Facebook lan truyền rất nhanh thông tin về một người phụ nữ nằm trong nhóm bắt cóc trẻ em bị người dân vây bắt tại thị trấn Khánh Hải (Ninh Hải, Ninh Thuận).

Theo thông tin các tài khoản Facebook, người phụ nữ này nằm trong nhóm bắt cóc gồm 10 thành viên đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận. Chiều ngày 7/4, người này chuẩn bị có hành vi bắt cóc trẻ em thì bị người dân tri hô vây bắt.

Cảnh sát bác tin người phụ nữ bị tạm giữ vì bắt cóc trẻ em - Ảnh 1
Mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh người phụ nữ bắt cóc trẻ em bị tạm giữ là không chính xác. Theo cảnh sát, người này bị còng tay do hành vi gây thương tích cho bảo vệ khu phố. Ảnh chụp màn hình.

Trong lúc bị vây bắt, người này đã dùng dao lam tấn công làm người dân bị thương ở tay... Thông tin trên được chia sẻ rất nhanh gây hoang mang dư luận trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.

Trao đổi với Zing.vn, thượng tá Nguyễn Quân, Trưởng công an huyện Ninh Hải, xác nhận công an thị trấn đang tạm giữ một người phụ nữ để điều tra.

“Người này không khai nhận được tên họ, nơi ở và có dấu hiệu không bình thường, chỉ mang theo trong túi xách một ít quần áo cũ và mấy vỏ ốc”, thượng tá Quân cho biết.

Theo thượng tá Quân, chiều ngày 7/4, tại khu vui chơi thiếu nhi ở thị trấn Khánh Hải, người phụ nữ này có hành vi vuốt ve một cháu bé thì bị những người dân tri hô. Người này đã dùng dao lam gây thương tích cho một bảo vệ dân phố khi bị vây bắt.

“Thông tin người phụ nữ này nằm trong băng nhóm bắt cóc 10 thành viên như mạng xã hội đã đưa là không chính xác. Vì người này gây thương tích cho bảo vệ khu phố nên chúng tôi vẫn đang tạm giữ điều tra”, thượng tá Quân nói.

Công an huyện Ninh Hải cũng khuyến cáo người dân không nên đưa, chia sẽ các thông tin chưa kiểm chứng gây hoang mang cho người dân và gây mất an ninh trật tự.

Cảnh sát bác tin người phụ nữ bị tạm giữ vì bắt cóc trẻ em - Ảnh 2
Thị trấn Khánh Hải, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh : Google Maps.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT