BV thẩm mỹ nói gì về vụ cô gái có dấu hiệu hoại tử ngực sau khi chi gần 300 triệu phẫu thuật

Xã hội 24/05/2017 15:04

Chị N.N.L cho biết, ngày 5/5 vừa qua, chị đã nộp 13 nghìn USD (gần 300 triệu) để nâng mũi và ngực, trong đó nâng ngực hết 7 nghìn USD, nâng mũi là 6 nghìn USD. Cuộc phẫu thuật được tiến hành vào 13/5, nhân viên cam kết thực hiện nâng ngực trong 4 tiếng nhưng thực tế ca phẫu thuật kéo dài 7 tiếng.

Sau một ngày ở lại bệnh viện thẩm mỹ, ngày 14/5 chị được cho về nhà trong tình trạng đau vết mổ và chóng mặt. Tuy nhiên, do vẫn mệt, nên chị L đề nghị được ở lại tiếp.

Ngày 15/5 chị xuất viện trong tình trạng vết mổ ở ngực còn sưng tấy. 

Gần 1 tuần sau, ngực chị L bắt đầu xuất hiện vết bầm tím, vết mổ chảy máu và rỉ dịch. Một bên ngực được bệnh viện thẩm mỹ cắt chỉ, bên còn lại chưa thực hiện được vì còn chảy máu. Điều này khiến chị L và gia đình rất lo lắng về việc ngực sẽ bị hoại tử, nhiễm trùng.

Khi tái khám, bác sĩ cho biết tình trạng vết mổ nguy hiểm nhưng lại không đưa ra phương án xử lý, khiến chị L càng lo lắng hơn.

BV thẩm mỹ nói gì về vụ cô gái có dấu hiệu hoại tử ngực sau khi chi gần 300 triệu phẫu thuật - Ảnh 1
Những hình ảnh biến chứng nặng nề sau phẫu thuật nâng ngực của L. khiến nhiều người hoang mang, hoảng sợ

Do nhiều lần liên hệ nhưng không gặp được người có thẩm quyền, gia đình chị L đã quyết định ủy quyền cho một công ty luật để làm việc.

Liên quan đến vụ việc, hôm qua, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã vào cuộc, có buổi làm việc với bệnh viện K.C vào chiều qua và bệnh viện xuất trình đầy đủ các giấy tờ cấp phép hành nghề.

Được biết, ca phẫu thuật của chị N.N.L do bác sĩ Hàn Quốc Ha Jae Sung thực hiện. Do có việc gia đình nên bác sĩ Ha Jae Sung đã về nước không có mặt ở VN từ ngày 14/5.

BV thẩm mỹ nói gì về vụ cô gái có dấu hiệu hoại tử ngực sau khi chi gần 300 triệu phẫu thuật - Ảnh 2
Bệnh viện thẩm mỹ nơi thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ cho nạn nhân L. (Ảnh: Thanh niên)

Trao đổi với báo chí, đại diện truyền thông của bệnh viện thẩm mỹ cho biết, ngay khi nắm thông tin, bệnh viện đã có buổi làm việc trực tiếp với chị L, giải thích cho chị về việc do cơ địa mỗi người nên sau khi phẫu thuật, có thể xuất hiện tình trạng sưng tấy do tác dụng phụ.

Về thái độ thờ ơ của nhân viên khiến bệnh nhân bức xúc vì có cảm giác BV trốn tránh trách nhiệm, vị đại diện cho hay sẽ kiểm điểm ngay các nhân viên.

Được biết, hiện chị L đã được gia đình đưa vào viện 108 để thăm khám.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Cô gái bị tụ máu, đau đớn sau khi nâng ngực ở Hà Nội

Nhiều sao Việt đang cảm thấy hoang mang khi nhìn hình ảnh một cô gái bị tụ máu, gây nhiều đau đớn sau phẫu thuật thẩm mỹ ngực tại Hà Nội.

TIN MỚI NHẤT