Bỏ nửa tỷ/năm cho con học thêm, không ngờ con gái bị gia sư xâm hại suốt 1 năm trời mà cha mẹ không hay

Xã hội 23/01/2017 05:44

Một năm tốn hơn nửa tỷ cho con gái học thêm Toán của một thầy giáo nổi tiếng ở trường Trung học danh giá, anh Vương đến giờ vẫn không thể tin những điều anh tận mắt thấy qua camera...

Tháng 10/2015, con gái anh Vương tên Tiểu Hoa lên lớp 11 trường Trung học có tiếng ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Tiểu Hoa tính cách hiền lành, thật thà nhưng cũng lễ phép, biết ăn nói. Cuộc sống của cô bé chỉ gói gọn trong nhà và trường học.

Lên Trung học, thành tích của Tiểu Hoa thuộc loại khá nhưng anh Vương vẫn muốn con phải học thêm nên đã đặc biệt mời thầy giáo họ Zou ở trường đến nhà làm gia sư riêng cho con. Cơn ác mộng của cô bé bắt đầu từ đó.

Gia đình anh Vương phải trả cho thầy Zou 700 tệ (hơn 2 triệu VND) 1 giờ, mỗi buổi dạy 2 tiếng, tuần 1 buổi. Kỳ nghỉ đông mỗi ngày học 1 buổi, nghỉ hè cách ngày học 1 buổi. Tuy nhiên, thầy Zou yêu cầu học ở nhà thầy.

Bỏ nửa tỷ/năm cho con học thêm, không ngờ con gái bị gia sư xâm hại suốt 1 năm trời mà cha mẹ không hay - Ảnh 1
Thầy gia sư yêu cầu học ở nhà thầy.

Dù đến tháng 9/2016, thầy Zou chuyển sang dạy ở trường khác nhưng vì cả nể mối quan hệ lâu nay, anh Vương vẫn cho con học thêm, chỉ khác là dạy ở nhà học sinh.

Tiểu Hoa cho biết, trong suốt 14 tháng học thầy Zou, giữa họ chỉ có quan hệ thầy trò đơn thuần. Tuy nhiên nhiều lúc thầy vẫn ép buộc Tiểu Hoa để im cho mình động tay động chân. Ban đầu chỉ là những hành động nhỏ, sau này, thầy Zou đã thực hiện hành vi hiếp dâm Tiểu Hoa 4 lần dù thầy Zou đã là cha của một bé gái 6 tuổi.

Anh Vương kể lại: "Khi ấy thầy Zou dọa con bé không được kể ra nếu không sẽ không được đến trường nữa. Hắn cũng biết con bé tự đạp xe đi học, mỗi lần "hành sự" xong đều nói nhiều câu đe dọa".

Sau lần đầu bị Zou hiếp dâm, Tiểu Hoa đã nhiều lần về xin bố mẹ cho mình nghỉ học thêm nhưng không nói rõ lý do khiến bố mẹ cô bé không hiểu sự tình, vẫn rất tôn trọng thầy và bắt con tiếp tục đi học. Cứ như vậy, phụ huynh vô tình lại tiếp tay cho hành động xấu xa của tên thầy giáo.

Bỏ nửa tỷ/năm cho con học thêm, không ngờ con gái bị gia sư xâm hại suốt 1 năm trời mà cha mẹ không hay - Ảnh 2
Nữ sinh bị thầy giáo xâm hại.

Bỏ nửa tỷ/năm cho con học thêm, không ngờ con gái bị gia sư xâm hại suốt 1 năm trời mà cha mẹ không hay - Ảnh 3

Tháng 11/2016, lợi dụng lúc bố mẹ Tiểu Hoa ra ngoài, thầy Zou đã kiểm tra xem trong nhà có camera không để thực hiện hành vi cưỡng dâm học sinh. Và lần này, hành động của hắn đã bị bố mẹ của Tiểu Hoa chứng kiến qua camera.

Anh Vương nói: "Nếu như không phải tận mắt thấy cảnh đó, tôi thật sự không thể nào tin nổi một người thầy lại làm như thế". Và đoạn phim đó đã trở cứ đắt giá để tố cáo hành vi sai trái của họ Zou.

Khi đối chất với anh Vương, họ Zou vẫn nói rằng mình chỉ chạm vào mặt, đầu và muốn giảm chút học phí cho Tiểu Hoa. Sau đó, bố con anh Vương có đến trường đòi gặp họ Zou nhưng bị hắn gọi bảo vệ đuổi về. Zou đã bị công an bắt giam để điều tra về hành vi xâm hại tình dục trẻ vị thành niên.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT