Bó hoa khổng lồ khiến mọi người trầm trồ ngày 8/3, dân mạng kêu trời 'vài ngày hoa héo, lãng phí quá'

Xã hội 08/03/2019 14:28

Cả trăm bông hoa hồng đỏ rực cả một góc phố khiến ai nấy cũng phải nhìn theo. Tuy nhiên, nhiều bạn gái lại cho rằng tặng bó hoa to như vậy là lãng phí, tốn kém.

'Cơn bão' mang tên Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 đã đổ bộ trên khắp mọi miền tổ quốc. Nhiều món quà 8/3 độc đáo từ các chàng trai được gửi đến với những người phụ nữ thân thương nhất.

Tuy nhiên với những cô nàng người yêu đỏng đảnh, thích lãng mạn thì hoa là một sự chọn lựa hợp lý. Những bông hoa hồng đỏ tươi, chiếc thiệp viết tay xinh xắn luôn khiến bất kỳ ai đều phải rung động.

Có lẽ 1 bông, 2 bông chưa đủ để dành tặng 'người con gái anh thương', mới đây, một chàng trai đã gửi tặng 'nửa kia' của mình một bó hoa hồng khổng lồ, lên đến cả trăm bông khiến người đi đường phải trầm trồ.

Bó hoa khổng lồ khiến mọi người trầm trồ ngày 8/3, dân mạng kêu trời 'vài ngày hoa héo, lãng phí quá' - Ảnh 1

Bó hoa khổng lồ khiến nhiều người trầm trồ. Ảnh: Beatvn.

Ngay lập tức, bó hoa hồng đó đã được nhiều người chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen có cánh dành cho chàng trai lãng mạn kia thì không ít người cho rằng, tặng hoa như vậy là quá lãng phí và tốn kém.

Bó hoa khổng lồ khiến mọi người trầm trồ ngày 8/3, dân mạng kêu trời 'vài ngày hoa héo, lãng phí quá' - Ảnh 2

Nhiều người cho rằng tặng hoa như vậy là khá tốn kém. Ảnh chụp màn hình.

Nhã Lan bình luận: 'Trông phí tiền quá, riêng mình thà để cái tiền mua hoa đi ăn còn hơn, hoa đẹp tặng xong hết cái ngày 8/3 cũng đáp đầy vào sọt rác'.

Nguyễn Hoài Thu buồn rầu: 'Huhu. Tiếc tiền thế. Sao cứ đi tặng hoa nhỉ. Mấy ngày nó héo lại đạp hết đi, chẳng còn gì mà giữ làm kỉ niệm'.

'Một lần chơi lớn xem em có trầm trồ. Em thì không biết nhưng người đi đường trầm trồ đủ', Đức Mạnh cho hay.

Thảo Nguyễn đề xuất: 'Bằng đấy bông hồng thì nên quy đổi thành tiền hơn. thiết thực hơn bao nhiêu'.

Lại xuất hiện cô dâu đeo vàng nặng trĩu, chồng đẹp như soái ca khiến nhiều chị em trầm trồ ghen tỵ

Hình ảnh cô dâu xinh đẹp lộng lẫy, mang vàng nặng trĩu xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều chị em không khỏi ghen tỵ và ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT