Bịt biển số xe máy để cướp giật tài sản trên phố ở Hà Nội

Xã hội 02/01/2017 13:39

Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội vừa bắt khẩn cấp hai đối tượng Nguyễn Đức Minh và Đoàn Văn Lợi đều 28 tuổi, cùng trú tại quận Hoàng Mai, về hành vi cướp giật tài sản.

Ngay sau khi nhân được trình báo của chị Tô Thị Việt H, trú tại huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang, về việc bị hai tên cướp giật mất chiếc túi trong có 1 điện thoại Iphone 7 và khoảng 1 triệu đồng tiền mặt tại gần khu vực Bệnh viện Bạch Mai, Phòng Cảnh sát hình sự- Công an Hà Nội đã khẩn trương xác minh truy bắt đối tượng.

Cơ quan Công an xác định hai đối tượng gây án là Nguyễn Đức Minh và Đoàn Văn Lợi, nên đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp.

Bịt biển số xe máy để cướp giật tài sản trên phố ở Hà Nội - Ảnh 1
Hai đối tượng và tang vật vụ án

Tại cơ quan Công an, ban đầu hai đối tượng khai nhận, khoảng 5h10, ngày 22-11-2016, Minh và Lợi chơi điện tử hết tiền đã bàn bạc nhau đi cướp giật tài sản để lấy tiền tiêu xài. Lợi và Minh đèo nhau trên 1 xe máy đi theo hướng từ bến xe Giáp Bát về trung tâm nội thành, khi tới gần cổng Bệnh viện Bạch Mai đã phát hiện thấy người phụ nữ cầm túi xách nên đã áp sát cướp giật.

Đến ngày 28-12, tại khu vực đường Tân Mai hướng về hồ Đền Lừ 3, Lợi một mình cướp giật túi xách của người phụ nữ bên trong có có 1 điện thoại Iphone 6 và 1 điện thoại Samsung J7 cùng 400 ngàn đồng tiền mặt và nhiều giấy thờ có tên Nguyễn Thị Thùy Linh, trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự tiếp tục điều tra.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT