Bình Dương: Người dân nâng bánh xe, đưa thi thể người phụ nữ bị mắc kẹt dưới gầm xe ben ra ngoài

Xã hội 05/01/2017 06:21

Đang lưu thông trên đường bằng xe máy, hai người phụ nữ bất ngờ bị xe ben chạy cùng chiều phía sau va chạm rồi kéo lê trên đường khiến 2 nạn nhân nằm lọt dưới gầm, 1 người thiệt mạng.

Khoảng 15h ngày 4/12, hai người phụ nữ điều khiển xe máy (BKS 61T4 09..) lưu thông trên đường Trần Ngọc Lên hướng từ TP. Thủ Dầu Một đến thị xã Bến Cát (Bình Dương). 

Khi lưu thông đến ngã 3 giao nhau giữa quốc lộ 13 và đường Trần Ngọc Lên (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) thì bị xe ben (BKS 61C 184..) chạy cùng chiều phía sau để rẽ vào đường Trần Ngọc Lên va chạm ngã xuống đường. Lúc này, xe ben đã kéo lê cả người và xe máy của hai người phụ nữ trên đường khoảng 20m mới chịu dừng lại. 

Bình Dương: Người dân nâng bánh xe, đưa thi thể người phụ nữ bị mắc kẹt dưới gầm xe ben ra ngoài - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường, hai người phụ nữ cùng chiếc xe máy bị cuốn vào gầm, 1 người bị bánh sau xe cán qua người tử vong tại chỗ, người còn lại bị cán vào chân bị thương nặng. Xe máy của nạn nhân bị kéo lê rồi cuốn vào gầm hơn 20m, xe hư hỏng nặng, nhiều đồ dùng của 2 nạn nhân nằm ngổn ngang giữa đường. 

Sau khi xảy ra tai nạn, người dân gần đó đã dùng máy để nâng bánh sau xe đưa hai nạn nhân ra ngoài. Nạn nhân bị thương được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời. 

Bình Dương: Người dân nâng bánh xe, đưa thi thể người phụ nữ bị mắc kẹt dưới gầm xe ben ra ngoài - Ảnh 2
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để xử lí hiện trường vụ tai nạn. Nguyên nhân đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT