Bị truy tố, Cao Mạnh Hùng vẫn không thừa nhận dâm ô trẻ em

Xã hội 21/09/2017 11:15

Ngày 20-9, VKSND Hà Nội cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố Cao Mạnh Hùng (34 tuổi, quê Thái Bình, trú tại quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) về hành vi Dâm ô với trẻ em, dù vậy bị can này đến nay vẫn không thừa nhận hành vi dâm ô trẻ em.

Theo cơ quan tố tụng, ngày 8-1-2017, cháu N. (SN 2008, trú ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) đến nhà bác ruột ở phố Tân Mai (quận Hoàng Mai) chơi. Tối ngày 8-1, khi đang chơi với các bạn ở ngõ Tân Mai thì Hùng bế cháu N. vào trong ngách rồi có hành vi dâm ô.

Bị truy tố, Cao Mạnh Hùng vẫn không thừa nhận dâm ô trẻ em
Cao Mạnh Hùng tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công an cung cấp

Cháu N. kêu gào thì một số cháu bé chạy đến, Hùng mới thả cháu bé ra. Tuy nhiên, một lúc sau, khi bé N. cùng các bạn tiếp tục chơi thì Hùng lại mò đến bế bé gái vào chỗ vắng, tiếp tục có hành vi dâm ô.

Trở về nhà, bé N. kể lại sự việc với người thân. Sau đó, mẹ bé N. gặp, yêu cầu Hùng viết giấy xin lỗi và cam đoan không làm gì cháu nữa. Tuy nhiên, Hùng không viết, cũng không thừa nhận đã có hành vi xâm hại, sau đó mẹ cháu N. đã làm đơn tố giác Hùng với cơ quan chức năng.

Tại cơ quan điều tra, Cao Mạnh Hùng không thừa nhận hành vi xâm hại cháu N. nhưng căn cứ vào lời khai của bị hại và nhân chứng, cơ quan điều tra khẳng định hành vi phạm tội của đối tượng.

TIN MỚI NHẤT