Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa lên tiếng về vụ 'kiều nữ xứ Thanh'

Xã hội 08/03/2017 14:03

Ông Trịnh Văn Chiến - Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa đã lên tiếng về trường hợp thăng tiến quá nhanh của “hot girl xứ Thanh" Trần Vũ Quỳnh Anh - Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Sở Xây dựng Thanh Hóa) mà dư luận đang quan tâm.

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa lên tiếng về vụ 'kiều nữ xứ Thanh' - Ảnh 1

Trao đổi với Báo điện tử Một Thế Giới xung quanh thông tin báo chí đăng tải về sự thăng tiến đầy bất thường của bà Trần Vũ Quỳnh Anh (SN 1986, thường trú tại 39 Đàn Xã Tắc, phố Tây Sơn 1, P.Phú Sơn, TP.Thanh Hóa) - cán bộ thuộc Sở Xây dựng Thanh Hóa, ông Trịnh Văn Chiến chỉ cho biết “ngày mai (8.3.2017) lãnh đạo tỉnh sẽ trao đổi cụ thể vấn đề này tại UBND tỉnh Thanh Hóa".

Trong diễn biến khác, ông Nguyễn Đình Xứng - Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã nhiều lần từ chối trả lời khi phóng viên hỏi về ý kiến của tỉnh đối với việc thăng tiến bất thường của bà Quỳnh Anh.

Còn ông Ngô Hoàng Kỳ - Chánh văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa trả lời Một Thế Giới rằng: “UBND tỉnh đã nắm được thông tin phản ánh của báo chí về bà Trần Vũ Quỳnh Anh. Hiện tại tỉnh chưa có chỉ đạo các sở liên quan kiểm tra, báo cáo cụ thể về việc này. Nhưng tỉnh cũng đang nghiên cứu và chắc chắn sẽ có văn bản chỉ đạo làm rõ các vụ việc mà báo nêu”. 

Trước đó, trong 2 ngày nay, báo chí liên tiếp phản ánh về việc bổ nhiệm bà Quỳnh Anh một cách siêu tốc trong thời gian ngắn đầy bất thường. Bên cạnh đó là việc sở hữu khối tài sản nhiều tỉ đồng với những căn biệt thự, siêu xe.

Vào tháng 9.2016, mạng xã hội liên tiếp đăng tải những thông tin một nữ cán bộ Sở Xây dựng Thanh Hoá có mối quan hệ khác biệt với Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa. Trước sự đồn thổi trên, ngày 19.9.2016, Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có Công văn số 297-CV/TU gửi các cơ quan báo chí, chính thức bác bỏ tin đồn này. Khi ấy, trả lời Báo điện tử Một Thế Giới, ông Trịnh Văn Chiến, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa thẳng thắn bác bỏ những thông tin đồn đoán. Ông khẳng định đó là “bịa đặt, dựng chuyện nhằm bôi nhọ danh dự của một số cán bộ lãnh đạo tỉnh, trong đó có tôi. Mà thời gian vừa qua, Thanh Hóa có một số vụ việc, nó (thông tin trên mạng xã hội - PV) đẻ ra từ đấy, làm cái trò có thể nói là táng tận lương tâm”.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT