Bí thư huyện 'thăm' nữ cán bộ trong nhà nghỉ: Tiết lộ bất ngờ từ công an xã

Xã hội 26/06/2018 06:29

Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk cũng đã tổ chức họp, yêu cầu nữ cán bộ có mặt trong clip được Bí thư huyện 'thăm' trong nhà nghỉ giải trình.

Chiều nay, nguồn tin từ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan đã tổ chức họp và yêu cầu bà N.T.M (Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh) giải trình về việc bị quay clip chui lỗ thông gió vào phòng nhà nghỉ lan truyền trên mạng xã hội.

Nguồn tin còn cho biết, UBKT Tỉnh ủy cũng đã cử cán bộ sang làm việc với Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh để nắm bắt thông tin sự việc.

Bí thư huyện 'thăm' nữ cán bộ trong nhà nghỉ: Tiết lộ bất ngờ từ công an xã - Ảnh 1

Người phụ nữ chui cửa thông gió bị quay clip đăng lên mạng xã hội

Cũng theo nguồn tin, sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội, bà M. vẫn đến cơ quan làm việc bình thường.

Cùng ngày, thông tin từ Công an xã Hòa Thắng (TP. Buôn Ma Thuột) cho biết, đã gửi toàn bộ văn bản về vụ việc ồn ào xảy ra tại nhà nghỉ K.V trên địa bàn cho Công an TP. Buôn Ma Thuột để xử lý theo thẩm quyền.

Một lãnh đạo Công an xã Hòa Thắng tiết lộ, khoảng 17h30 ngày 21/6, công an xã có nhận được điện thoại của chủ nhà nghỉ K.V về một vụ gây rối.

Bí thư huyện 'thăm' nữ cán bộ trong nhà nghỉ: Tiết lộ bất ngờ từ công an xã - Ảnh 2

Người phụ nữ chui cửa thông gió ngồi ngoài mái hiên nhà nghỉ bị quay clip

Công an xã Hòa Thắng đã cử cán bộ xuống nắm bắt sự việc. Khi công an tới nơi, ghi nhận có 7 nam, 1 nữ đứng trước của phòng nhà nghỉ K.V hô hào, yêu cầu người có mặt trong phòng mở cửa.

Theo vị này, do có nhiều thanh niên lạ mặt và tình hình rất ồn ào nên chủ nhà nghỉ đã đuổi những người này ra ngoài cổng.

Công an xã và chủ nhà nghỉ sau đó yêu cầu những người bên trong phòng nhà nghỉ mở cửa.

Theo vị lãnh đạo công an xã, lúc mở cửa phòng ra, trong phòng có 1 nam và 1 nữ, người nam mặc áo trắng quần đen.

Bí thư huyện 'thăm' nữ cán bộ trong nhà nghỉ: Tiết lộ bất ngờ từ công an xã - Ảnh 3

Cánh tay đàn ông đóng cửa thông gió sau khi người phụ nữ chui vào trong phòng

Cũng theo vị này, lúc mở cửa, chồng người phụ nữ tên M. đòi xông vào đánh chị này nhưng được công an xã bảo vệ. Người phụ nữ sau đó theo công an xã đi ra ngoài, người đàn ông ở cùng phòng đã bỏ đi đâu không rõ.

Vị lãnh đạo công an xã còn cho biết, quá trình làm việc, lập biên bản, người phụ nữ tên M. nói người ở cùng phòng tên Thuân, còn địa chỉ lai lịch như thế nào thì chị không rõ.

Quá trình ghi nhận vụ việc, có mặt chồng chị M. và người này cũng đã ký tên vào văn bản.

“Vụ việc đã được chúng tôi báo cáo lên lãnh đạo xã, lãnh đạo Công an TP. Buôn Ma Thuột; đồng thời, toàn bộ văn bản ghi nhận sự việc đã được gửi lên công an thành phố, công an xã không lưu giữ” - vị này thông tin.

Bí thư huyện 'thăm' nữ cán bộ trong nhà nghỉ: Tiết lộ bất ngờ từ công an xã - Ảnh 4

Nhà nghỉ K.V được cho xảy ra sự việc ồn ào

Cùng ngày, thông tin từ Huyện ủy Krông Ana cho biết, ông N.Q.T (Bí thư Huyện ủy) cũng đang làm bản giải trình về việc mạng xã hội Facebook đăng tải clip nội dung cho rằng ông này vào nhà nghỉ với một nữ cán bộ tỉnh.

Một lãnh đạo Huyện ủy cho biết, 2 cán bộ UBKT Tỉnh ủy đã về địa phương làm việc, nội dung có đề cập vấn đề liên quan đến ông N.Q.T.

Trước đó, vào ngày 22/6, trên mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 4 phút, nội dung cho rằng Bí thư Huyện ủy Krông Ana N.Q.T vào nhà nghỉ với bà N.T.M (Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk).

Trả lời báo chí, ông N.Q.T cho biết, ngày 21/6 có lên TP. Buôn Ma Thuột gặp bạn, trong đó có bà M.

Khi đang uống cà phê tại quán K.V thì bà M. bị trúng gió, đau bụng nên lấy phòng để nghỉ.

Ông T. sau đó có vào phòng bà M. hỏi thăm sức khỏe, hỏi bà này có về luôn không. Khi ông T. đang ở trong phòng thì có người gọi cửa. Ông T. đã đề nghị gọi công an để tránh gây ồn ào.

Ông T. cũng cho rằng, trong quá trình công tác, ông bị một số người không ưa nên họ theo dõi và tìm cách cài bẫy.

Người mẹ khóc nức nở xin tha tội chết cho kẻ giết con mình

Đau buồn bởi cái chết của con gái nhưng người mẹ vợ vẫn xin toà tha mạng sống cho con rể vì không muốn cháu ngoại mồ côi.

TIN MỚI NHẤT