Bị quá nhiều người gọi tên, Pew Pew đăng status: 'Em ổn! Em không có nhu cầu xem thêm'

Xã hội 12/04/2019 21:54

Liên quan đến vụ việc hot girl nổi tiếng lộ clip nóng, Pew Pew bỗng nhiên bị nhiều người gọi tên vì cho rằng từng có tin đồn tình cảm với cô nàng này.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ân ái của một hot girl khá nổi tiếng và nhanh chóng được cộng đồng mạng bàn tán, chia sẻ một cách chóng mặt. Nhiều ý kiến cho rằng hot streamer Pew Pew từng dính nghi án tình cảm với hot girl này, vậy nên cái tên Pew Pew cũng nhanh chóng được dân mạng liên tục gọi tên và tag ở khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Trước tình cảnh này, Pew Pew đã phải đăng status với nội dung: 'Em ổn, không có gì, mọi người chế vui có sao đâu. Bạn bè người thân mong không tag mấy page hay group này kia. Em không có nhu cầu xem thêm. Nhiều người pm quá'.

Bị quá nhiều người gọi tên, Pew Pew đăng status: 'Em ổn! Em không có nhu cầu xem thêm' - Ảnh 1

Pew Pew đăng status vì bị quá nhiều người gọi tên

Bên cạnh việc cho biết bản thân vẫn 'ổn', Pew Pew nói rằng hoàn toàn không có vấn đề với việc bị chế ảnh trên mạng. Tuy nhiên, chàng streamer này cũng khuyến cáo bạn bè, người thân không nên tag anh vào những fanpage hay group khác nhau, đồng thời tỏ ra mệt mỏi khi có quá nhiều người làm phiền, hỏi thăm.

Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra thông cảm cho anh chàng streamer này:

'Chuyện bình thường như cân đường hộp sữa. Cứ bình thản sống theo cách của mình em ạ. Cuộc sống này còn nhiều thứ để quan tâm hơn em nhé!'.

'Năm nay em tam tai à? Bị vạ lây nhiều thế?'.

'Tập trung ăn, ngủ ,nghỉ, tập tành để tăng cân và chăm 2 quán bánh mì thôi'...

Tuy nhiên, chỉ 1 giờ sau khi đăng status, Pew Pew đã khóa tính năng bình luận để không nhận thêm bất kỳ ý kiến nào từ dư luận.

Cách đây không lâu, Pew Pew cũng bị 'ném đá' không thương tiếc khi đăng status 'đá đểu' Khoa Pug - một youtuber nổi tiếng, về vụ việc Khoa Pug tố một resort lừa đảo. Sau sự việc này, cửa hàng bánh mì của Pew Pew bị cộng đồng mạng liên tục vào đánh giá 1 sao.

Trước phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng, Pew Pew đã phải xóa bài đăng cũng như đăng tải một bài viết khác đính chính và làm rõ hơn ý kiến của mình. Anh cũng 'xin phép không xài Facebook nhiều nữa. Sống khép kín với gia đình và bạn bè'.

'Hot girl World cup' Trâm Anh lộ clip sex dài 5 phút?

Những hình ảnh bị cho là cắt từ clip sex của Hotgirl Trâm Anh đang được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

TIN MỚI NHẤT