Bị đinh trên cột nhảy cao cắm vào đầu trong giờ thể dục, nam sinh nhập viện cấp cứu

Xã hội 10/04/2019 06:00

Trong quá trình thực hiện động tác nhảy cao ở môn thể dục, nam sinh S không may bị đinh của trụ đỡ dàn nhảy cao đâm trúng. Vụ việc khiến nam sinh bất tỉnh, nhập viện cấp cứu.

Vụ việc xảy ra sáng 8/4, tại Trường THCS Văn Tố (huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương). Thông tin ban đầu, thời điểm trên, nam sinh T.N.T.S (học sinh lớp 6) thực hiện phần nhảy cao trong giờ học thể dục, S. là người thực hiện nhảy đầu tiên.

Bị đinh trên cột nhảy cao cắm vào đầu trong giờ thể dục, nam sinh nhập viện cấp cứu - Ảnh 1

Nam sinh thời điểm gặp tai nạn.

Tuy nhiên, khi em S. chưa rơi xuống đệm thì một học sinh khác cũng đã thực hiện nhảy tiếp. Không may, học sinh này đã khiến một cây giá đỡ thanh sào được làm bằng sắt rơi, phần đinh được hàn trên cây trụ đỡ này đã cắm trúng vào đầu của học sinh S., khiến S. bất tỉnh tại chỗ.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng y tế vừa phải hỗ trợ sơ cấp tại chỗ và sử dụng máy cắt sắt để cắt ngắn phần cây trụ đỡ này, sau đó đưa em S. đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Vũ Minh Thành, Chủ tịch UBND xã Văn Tố xác nhận vụ việc trên và cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra lãnh đạo địa phương đã vào viện thăm hỏi sức khỏe nam sinh.

Hiện tại nam sinh đã được phẫu thuật lấy một phần hộp sọ đưa lên bệnh viện trên Hà Nội để nuôi dưỡng.

Bé trai 7 tuổi bị 10 con chó lao vào tấn công ở Hưng Yên đã tử vong

Sau khi xảy ra vụ việc, bé trai được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng, cháu đã tử vong sau đó. Hiện người thân đang đưa thi thể cháu về quê mai táng.

TIN MỚI NHẤT