Bị chê gia trưởng, chàng trai trong 'Bạn muốn hẹn hò' lên tiếng: 'Tôi kiếm được 50 triệu/tháng, dư sức nuôi vợ con'

Xã hội 18/01/2017 15:54

"Họ bảo tôi gia trưởng, lấy vợ về sẽ làm vợ khổ, đánh vợ suốt ngày... Từ bé đến giờ, tôi chưa từng đánh ai. Thậm chí, tôi rất ghét những ông chồng vũ phu", Sỹ Hoàng chia sẻ.

Thể hiện mình là người hài hước và tốt bụng khi tham gia chương trình "chống ế" trên truyền hình nhưng Hồ Sỹ Hoàng (29 tuổi, quê Nghệ An) lại rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Anh không những không được phụ nữ yêu mà còn bị hội chị em ra sức lên án, tẩy chay vì phát ngôn không thích giặt đồ, muốn vợ bỏ việc ở nhà chăm con... Bi kịch hơn, có người còn tuyên bố "thà ế chứ nhất quyết không lấy người gia trưởng, bảo thủ như anh làm chồng".
Trò chuyện với Kenh14.vn sau 1 ngày chương trình lên sóng, Sỹ Hoàng tỏ ra khá bình tĩnh. Anh cho biết mình đã đọc hết tất cả bình luận chỉ trích, lên án mình trong Fanpage của chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Chào Sỹ Hoàng! Đọc những bình luận chỉ trích mình, anh cảm thấy thế nào?

Tôi quen chịu áp lực từ hồi bé đến giờ nên chuyện lần này tôi chịu được. Qua một chương trình ngắn như thế, mọi người đâu thể biết hết con người của mình như thế nào. Mọi người có nói sao cũng không quan trọng vì họ không sống và cũng chưa tiếp xúc với tôi.

Họ bảo tôi gia trưởng, lấy vợ về sẽ làm vợ khổ, đánh vợ suốt ngày... Từ bé đến giờ, tôi chưa từng đánh ai. Thậm chí, tôi rất ghét những ông chồng vũ phu. Tôi từng can thiệp và ngăn chặn rất nhiều vụ bạo lực gia đình, giúp đỡ những người phụ nữ yếu thế.

Bạn bè, gia đình nghĩ gì về việc anh lên truyền hình tìm người yêu nhưng lại bị "ném đá"?

Gia đình và bạn bè tôi bị sốc khi đọc các bình luận bên dưới phần ghi hình của tôi. Nó ngược lại với những gì họ biết về tôi. Tính tôi cởi mở và không thích giấu diếm bất cứ thứ gì cả. Tôi viết trong bảng đăng ký tham gia chương trình rằng mình từng là một con ma men nhưng bây giờ tôi đã bỏ rượu để xây dựng ước mơ. Tuổi trẻ bồng bột, ai cũng sẽ có lúc sai lầm như vậy.

Mọi người ném đá tôi khi tôi muốn vợ ở nhà chăm con. Nhưng nếu chịu khó suy nghĩ sâu xa hơn, họ sẽ thấy muốn gia đình hạnh phúc, một trong hai người buộc phải hy sinh những niềm vui riêng. Người phụ nữ đi làm sẽ chịu nhiều áp từ xã hội, công việc... vì thế họ khó toàn tâm, toàn ý mà lo cho gia đình.

Bị chê gia trưởng, chàng trai trong 'Bạn muốn hẹn hò' lên tiếng: 'Tôi kiếm được 50 triệu/tháng, dư sức nuôi vợ con' - Ảnh 1
Sỹ Hoàng không quan tâm đến những ý kiến phản đối mình

Nhiều người thắc mắc, một mình anh đi làm liệu có đủ tiền nuôi vợ con?

Mức lương của tôi bây giờ là mơ ước của nhiều người. Tôi làm Cơ khí chế tạo cộng thêm kinh doanh. Thu nhập 1 tháng ít nhất cũng 50 triệu đồng. Với số tiền này, tôi tự tin mình có thể nuôi được không chỉ vợ con mà còn cả bố mẹ ở quê. Mọi người cứ nghĩ tôi gia trưởng. Tôi thì không bận tâm vấn đề đấy!

Anh đã có những chuẩn bị gì để bước vào hôn nhân?

Năm 2008, tôi đã xây xong nhà cửa cho bố mẹ ở quê. Sang năm, tôi sẽ mở công ty riêng và mua đất cất nhà ở Sài Gòn. Hiện tại, tôi chưa có gì ràng buộc nên thích bay nhảy vậy đó! Người làm nghề Cơ khí xây dựng như tôi thường phải rong ruổi khắp nơi nên tôi cũng muốn sớm có một gia đình, một cuộc sống ổn định.

Sau chương trình, Sỹ Hoàng và Thúy Vân đã thêm những bước tiến mới trong tình cảm chưa?

Tôi và cô ấy có gặp nhau 2 lần sau khi tham gia "Bạn muốn hẹn hò". Cô ấy bảo tôi chờ đợi thêm 2 năm nữa. Tôi cũng nói chờ thì cũng được thôi nhưng phải cho tôi một niềm tin cụ thể chứ còn chờ đợi mơ hồ thì không có đủ tự tin để chờ.

Bị chê gia trưởng, chàng trai trong 'Bạn muốn hẹn hò' lên tiếng: 'Tôi kiếm được 50 triệu/tháng, dư sức nuôi vợ con' - Ảnh 2
Sỹ Hoàng không tự tin trong mối quan hệ với Thúy Vân sau khi tham gia chương trình

Anh còn muốn tham gia tìm kiếm bạn đời bằng cách xuất hiện trước công chúng như vừa rồi?

Có chứ. Tôi sợ gì. Tôi thấy tham gia những chương trình như thế này tôi được tiếp xúc với xã hội rất nhiều. Tôi hy vọng ngày càng có nhiều chương trình mai mối như thế này để chúng tôi yên tâm tham gia, chia sẻ suy nghĩ, giao lưu và kết bạn nhiều hơn.

Tôi cũng mong muốn cộng đồng mạng dừng những bình luận thiếu tế nhị khi chưa hiểu rõ về bản chất của vấn đề, nó sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác.

Cảm ơn những chia sẻ của Sỹ Hoàng. Chúc anh sớm tìm được một nửa của đời mình!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT