Bé gái 11 tuổi sinh con sau khi cho bạn chăn dê "yêu" hàng chục lần

Xã hội 22/07/2018 06:59

Bé gái 11 tuổi đi chăn dê đã gặp và nảy sinh tình cảm với nam thanh niên 17 tuổi. Cháu L. đã tự nguyện cho Khanh “yêu” hơn 10 lần dẫn đến có thai sinh con.

Ngày 21-7, TAND tỉnh Nghệ An cho biết vừa xét xử hình sự sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Văn Khanh (17 tuổi, trú tại xã Tam Hợp, huyện Qùy Hợp, Nghệ An) 6 năm tù về tội “ Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, từ tháng 3 đến tháng 6-2017, Nguyễn Văn Khanh đã 4 lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu Phan Thị L. (11 tuổi, cùng xã Tam Hợp). 

Đến tháng 1-2018, khi người thân phát hiện về mối quan hệ này thì bụng L đã mang thai tháng thứ 7. Ngày 12-3-2018 cháu L đã sinh được một bé trai. Cơ quan chức năng đã giám định ADN, cháu trai chính con của của Nguyễn Văn Khanh.

Bé gái 11 tuổi sinh con sau khi cho bạn chăn dê 'yêu' hàng chục lần - Ảnh 1

Nguyễn Văn Khanh bị dẫn giải về trại.

Cơ quan CSĐT xác định, thời điểm Khanh thực hiện hành vi hiếp dâm gã mới tròn 16 tuổi.

Tại phiên tòa ngày 20-7, Nguyễn Văn Khanh thừa nhận hành vi phạm tội. Bị cáo khai trước tòa, 2 người đi chăn dê gặp nhau và nảy sinh tình cảm, cháu L đã cho Khanh “yêu” hơn 10 lần, tuy nhiên cơ quan CSĐT chưa xác định được lời khai này nên không có căn cứ, mà chỉ chứng minh được 4 lần Khanh đã quan hệ với cháu bé ở những địa điểm khác nhau.  

Sau khi cháu L sinh con, gia đình Khanh đã khắc phục hậu quả được 26 triệu đồng để chăm lo cho mẹ con. Tại phiên tòa sơ thẩm gia đình bị hại cũng xin giảm án cho bị cáo. 

Xem xét các tình tiết, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Văn Khanh 6 năm tù, buộc bị cáo phải bồi thường tổn thất tinh thần cho bị hại 53 triệu đồng, cấp dưỡng nuôi cháu bé mỗi tháng 2 triệu đồng cho đến lúc trưởng thành.

 

Về phòng trọ phát hiện người yêu bị hiếp dâm, nam thanh niên nhốt “yêu râu xanh” vào nhà vệ sinh rồi báo công an

Khi chị Nhung kêu Hải về để đi ngủ thì Hải khống chế kéo chị vào phòng trọ rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Người bạn trai chị Nhung phát hiện nên nhốt kẻ hiếp dâm vào nhà vệ sinh, sau đó báo công an.

TIN MỚI NHẤT