Bắt quả tang cơ sở sang chiết gas lậu quy mô lớn

Xã hội 16/12/2017 05:28

Khoàng 10h ngày 15-12 Đội Cảnh sát quản lý Hành chính Công an Tp Biên Hoà-Đồng Nai đã kiểm tra đột xuất bắt quả tang cơ sở sang chiết Gas trái phép với quy mô lớn tại số nhà 37A/5 tổ 40A khu phố 5 phường Long Bình - Tp Biên Hoà.

Khi lực lượng Công an ập vào tiến hành kiểm tra thì bắt quả tang 2 công nhân Nguyễn Văn dũng 35 tuổi và Nguyễn Văn Khoa 26 tuổi đang tiến hành các công đoạn bao màng co và dán tem giả lên bình ga loại 12kg/1 bình. 

Tại hiện trường cơ sở có tổng cộng 216 bình Gas giả các nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường. Trong đó có 100 bình đã được sang chiết Gas và đang trong quá trình hoàn thiện dán tem và màng co ở đầu bình cùng nhiều tem Gas giả. 

Bắt quả tang cơ sở sang chiết gas lậu quy mô lớn - Ảnh 1Bước đầu 2 công nhân này khai nhận hàng ngày được một người tên Sơn được cho là chủ cơ sở sang chiết ga này thuê chở hàng trăm bình gas về cơ sở đóng màng co, dán tem rồi đưa đi bỏ mối cho các đại lý Gas khác. 

Bắt quả tang cơ sở sang chiết gas lậu quy mô lớn - Ảnh 2

Bắt quả tang cơ sở sang chiết Gas trái phép với quy mô lớn.

Theo Công an Tp Biên Hoà thì việc sang chiết Gas trái phép trong khu dân cư là rất nguy hiển nguy cơ gây cháy nổ cao. Ngoài ra với Gas sang chiết không có nguồn gốc, không được các cơ quan có thẩm quyền cấp phép là hành vi gian lận thương mại cần phải xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. 

Chiều cùng ngày Đội quản lý Hành chính đã bàn giao toàn bộ tang vật tại hiện trường cho Đội Cảnh sát Kinh tế Công an Tp Biên Hoà để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

Cháy, nổ lớn tại căn nhà chứa nhiều bình gas ở TP.HCM

Vụ cháy xảy ra tại căn nhà cấp 4 nằm trong khu dân cư P.Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM vào chiều nay (17-11) làm hàng trăm người dân khiếp vía.

TIN MỚI NHẤT