Bắt quả tang cơ sở mua heo chết giá 50 nghìn đồng/con về xẻ thịt, bán cho công nhân KCN ở Đồng Nai

Xã hội 16/02/2020 20:54

Công an vừa bắt quả tang 1 cơ sở mổ heo chết, heo bệnh để bán ra thị trường số lượng lớn.

Bắt quả tang cơ sở mua heo chết giá 50 nghìn đồng/con về xẻ thịt, bán cho công nhân KCN ở Đồng Nai - Ảnh 1

Tang vật công an thu được. (Ảnh: N.V)

Ngày 16/2, Phòng Cảnh sát Môi trường Công an tỉnh Đồng Nai vừa phối hợp với Chi cục chăn nuôi và thú y tỉnh bắt quả tang 1 cơ sở đang giết mổ heo bệnh, heo chết ở huyện Long Thành. 

Theo đó, khoảng 18h ngày 13/2, lực lượng chức năng đã bắt quả tang gia đình ông Vũ Đức Nhiệm (xã Bàu Cạn) đang mổ 7 con heo có trọng lượng gần 150kg, đã chết, da tím tái.

Thời điểm kiểm tra, công an ghi nhận trong khu vực sơ chế của nhà ông Nhiệm có 4 thùng xốp bên trong chứa khoảng 500kg thịt heo được ướp đá, có dấu hiệu xuất huyết ngoài da, bốc mùi hôi thối.

Cơ sở trên có diện tích khoảng 50m2, trong đó 30m2 dùng làm khu vực giết mổ và sơ chế thịt, 20m2 còn lại dùng làm kho chứa thịt.

Làm việc với cơ quan chức năng, ông Nhiệm khai nhận đã thu mua heo chết từ các trang tại trên địa bàn xã với giá 50 nghìn đồng 1 con về mổ. Sau đó, mang đi bán cho các công nhân tại các KCN ở huyện Nhơn Trạch.

Bắt giữ vụ vận chuyển 350 kg thực phẩm “bẩn“

Toàn bộ số sản phẩm động vật bị bắt giữ đã có dấu hiệu hư hỏng, mốc xanh và bốc mùi hôi thối, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

TIN MỚI NHẤT