Bắt người đàn ông ném cả tảng đá 30kg vào cảnh sát cơ động

Xã hội 17/06/2018 06:42

Trụ bê một viên đá lớn trọng lượng hơn 30kg ném vào một cảnh sát cơ động khiến người này ngã xuống đất.

Bắt người đàn ông ném cả tảng đá 30kg vào cảnh sát cơ động - Ảnh 1

Võ Văn Trụ cùng vật chứng tại cơ quan công an

Chiều 16/6, công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Võ Văn Trụ (36 tuổi, ngụ Long An) về tội danh “Chống người thi hành công vụ”.

Theo thông tin từ quan công an, ngày 11/6, Trụ đến Công ty Pouyuen trên Quốc lộ 1A (phường Tân Tạo, quận Bình Tân) để làm việc, thì thấy công nhân bỏ làm, tụ tập gây rối. Lúc này, Trụ cùng với một số người khác dùng gạch đá và vật khác ném vào lực lượng cảnh sát cơ động thuộc Công an TP.HCM đang làm nhiệm vụ đảo bảo an ninh trật tự khu vực này.

Trong lúc không kiểm soát được hành vi, Trụ đã bê tảng đá lớn trọng lượng hơn 30kg ném vào một cảnh sát cơ động khiến người này ngã xuống và bị thương nhẹ.

Sau đó cơ quan công an mời Trụ đến trụ sở làm việc, Trụ đã khai nhận toàn bộ vụ việc. “Tối hôm trước tôi có nhậu say. Sớm mai (11/6) đến công ty làm việc, tôi nghe một số người hô hào rằng cảnh sát đánh dân nên chạy theo chứ bản thân không thấy cảnh sát đánh ai. Lúc đó, tôi không kiểm soát được hành vi của mình”, Trụ nói.

 

3 "ma men" đâm người, đốt xe, đuổi đánh công an

Thấy 2 người đi trên đường nhìn vào nhóm của mình, 3 "ma men" dùng kéo đâm vào 2 nạn nhân. Khi lực lượng công an đến, nhóm người này còn hung hăng rượt đánh những người làm nhiệm vụ.

TIN MỚI NHẤT