Bắt kẻ chuyên đột nhập trường học 'cuỗm' tài sản của giáo viên

Xã hội 31/12/2017 19:36

Lợi dụng giờ ra chơi hoặc tan trường, Hiếu nhiều lần lẻn vào các trường học đóng trên địa bàn thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên- Huế để trộm cắp tài sản của các giáo viên.

Chiều 31-12, Thiếu tá Phan Văn Hòa, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, đơn vị vừa điều tra làm rõ nhiều vụ mất trộm tài sản xảy ra tại các trường học trên địa bàn.

Trước đó, một số giáo viên các trường học ở Hương Thủy trình báo đến Cơ quan công an về một đối tượng xấu thường xuyên lợi dụng giờ ra chơi, tan trường… vờ làm người nhà vào các phòng giáo vụ để trộm cắp  tài sản.

 

Bắt kẻ chuyên đột nhập trường học 'cuỗm' tài sản của giáo viên - Ảnh 1

Công an thị xã Hương Thủy lấy lời khai đối tượng Võ Đức Hiếu. 

Ngay sau đó, Đội Cảnh sát hình sự, Công an thị xã Hương Thuỷ đã triển khai biện pháp nghiệp vụ phối hợp Công an các đơn vị điều tra làm rõ đối tượng gây án. Qua đó tiến hành bắt giữ đối tượng Võ Đức Hiếu (trú tổ 1, phường Phú Bài, thị xã Hưởng Thủy).

 

Bắt kẻ chuyên đột nhập trường học 'cuỗm' tài sản của giáo viên - Ảnh 2
Tài sản Hiếu trộm cắp của các giáo viên bị Công an thu giữ.

Tại Cơ quan công an, Hiếu khai nhận, trong các ngày 6, 12, 20 và 28-12-2017 đã lẻn vào các trường Tiểu học số 1 và số 2 Phú Bài (đóng ở phường Phú Bài); trường Tiểu học số 2 Thủy Châu (đóng ở phường Thủy Châu) để lấy trộm ví tiền, ĐTDĐ, dây chuyền của các giáo viên sau đó đem bán lấy tiền tiêu xài.

Qua điều tra, Công an thị xã Hương Thủy còn làm rõ Hiếu và đối tượng Lê Văn Thưởng (trú tại phường Thuỷ Châu, thị xã Hương Thuỷ) còn thực hiện thêm 2 vụ trộm xe máy của người dân trên địa bàn

Đâm chết người vì bị vu khống ăn trộm xe đạp

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ từ việc bị cho là lấy trộm xe đạp của người khác, Nga (34 tuổi) đã dùng dao đâm tử vong một nam thanh niên, rồi đến Cơ quan Công an đầu thú.

TIN MỚI NHẤT