Bánh sinh nhật có lời chúc khiến chủ nhân bữa tiệc "toát mồ hôi hột"

Xã hội 03/06/2020 05:55

Chắc hẳn thời khắc mở bánh ra, ai cũng bất ngờ vì dòng chữ được ghi trên chiếc bánh.

Đối với những việc cần chu đáo và cẩn thận thì đừng nên vội vã qua loa. Ít nhất thì người ta cũng sẽ không phải chịu cảnh đặt hàng xong mà hối hận khôn cùng.

Mới đây một dân mạng đăng tải tấm ảnh về bánh sinh nhật. Trên đó có một đoạn chữ rất dài mà đọc xong ai "toát mồ hôi hột". Thực sự là một lời chúc lạ lùng!

"L. ơi, em không những không già đi ở trên mà em còn trẻ ra ở phía dưới".

Bánh sinh nhật có lời chúc khiến chủ nhân bữa tiệc 'toát mồ hôi hột' - Ảnh 1

Chiếc bánh sinh nhật với lời nhắn hài hước.

Lời chúc lạ lùng phát sinh từ những dòng tin nhắn đặt bánh không rõ ràng trước đó. Khi được chủ tiệm bánh nhắn hỏi về việc ghi gì lên, vị khách này viết nguyên một tin nhắn: "Cháu ghi cho bác là L. ơi em không những không già đi ở phía trên mà em còn trẻ ra ở phía dưới nhé".

Bánh sinh nhật có lời chúc khiến chủ nhân bữa tiệc 'toát mồ hôi hột' - Ảnh 2

Tin nhắn đặt bánh không rõ ràng nên mới sinh ra chuyện.

Có lẽ, ý của người này muốn khen chủ nhân bữa tiệc "không những không già" - dòng này được viết phía trên, mà em còn trẻ ra - dòng này được viết xuống dưới. Thế nhưng chủ cửa hàng bánh lại hiểu nhầm ý dẫn đến kết quả hài hước mà tai hại như thế đấy.

Dân mạng ai cũng bật cười khi đọc được những dòng chữ trên chiếc bánh sinh nhật. Nhiều người cho rằng, việc quan trọng mà cứ lơ là là kiểu gì cũng dẫn đến chuyện chẳng thể lường trước được như vậy đấy.

"Đặt bánh online thì phải chú ý kĩ càng từng câu chữ chứ bạn, giờ cái bánh như này thì tặng làm sao được bây giờ. Có đến mấy vụ việc thế này rồi, hi vọng lần sau các bạn rút được kinh nghiệm nhé", một dân mạng bình luận.

Loạt ảnh hài hước nhất ngày: Bé trai ‘đau khổ’ đứng dưới chân cầu thang lặng nhìn bố bế 'kẻ thứ 3' đi ngủ

Loạt ảnh hài hước ghi lại khoảnh khắc cậu bé lặng lẽ đứng dưới chân cầu thang, ngóng theo bóng bố bế “kẻ thứ 3” đi ngủ nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT