Bàng hoàng phát hiện thi thể nữ sinh lớp 7 nổi trên sông sau 2 ngày mất tích

Xã hội 31/08/2018 06:03

Sau 2 ngày tích cực tìm kiếm, lực lượng chức năng thị trấn Vũ Quang (Hà Tĩnh) và gia đình đã tìm thấy thi thể của nữ sinh Phạm Thị S. (SN 2006, học sinh lớp 7, trường THCS Phan Đình Phùng) trên sông Ngàn Trươi.

Vào khoảng 14h ngày 30/8, trong lúc đi dọc bờ sông Ngàn Trươi, đoạn qua địa phận tổ dân phố 4 (thị trấn Vũ Quang, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh), nhiều người dân đã bàng hoàng phát hiện thi thể một thiếu nữ nổi trên mặt nước.

Sự việc sau đó đã được người dân báo cho chính quyền địa phương để tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân. Nạn nhân tử vong được tìm thấy là em Phạm Thị S. (SN 2006, học sinh lớp 7). Vị trí phát hiện thi thể là đoạn sông Ngàn Trươi chảy qua thị trấn Vũ Quang.

Bàng hoàng phát hiện thi thể nữ sinh lớp 7 nổi trên sông sau 2 ngày mất tích - Ảnh 1

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân

Thông tin từ gia đình, vào khoảng 22h ngày 28/8, ông Phạm Anh Tuấn (trú tại tổ 4, thị trấn Vũ Quang, huyện Vũ Quang) không thấy con gái là S. ngủ ở nhà nên đã báo cho người nhà sang các gia đình bà con và hàng xóm tìm kiếm.

Tuy nhiên việc tìm kiếm cho đến chiều 29/8 vẫn không có kết quả, người nhà em S. đã báo sự việc lên chính quyền địa phương để nhờ hỗ trợ. Sau 2 ngày tìm kiếm, người dân đã phát hiện thi thể em Phạm Thị S. nổi trên sông Ngàn Trươi.

 Được biết, gia đình em S. có 4 chị em, S. là con thứ 3. Thời gian gần đây S. có nhiều biểu hiện trầm cảm, thường hay viết vào sổ nhật ký những lời không tốt.

Thi thể nam thanh niên nổi trên vùng biển Đà Nẵng

Đang đánh cá trên vùng biển cách cảng Tiên Sa (Đà Nẵng) khoảng 2 hải lý, ông Tường phát hiện một thi thể nam thanh niên trong tư thế úp mặt, đang phân hủy.

TIN MỚI NHẤT