Bắc Ninh: Va chạm kinh hoàng trong đêm, 2 nam thanh niên đi Exciter thương vong, 1 thai phụ nhập viện cấp cứu

Xã hội 12/04/2018 13:44

Một người đàn ông điều khiển chiếc xe máy hiệu Exciter chạy với tốc độ rất cao bất ngờ đâm vào một chiếc xe máy đang sang đường. Cú va chạm mạnh khiến 1 người đi Exciter chết, 1 người bị thương. Một phụ nữ mang bầu sau cú va chạm cũng bị thương phải vào viện cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h tối 11/4 tại khu vực gần cổng chợ Chờ (xã Trung Ban, Yên Phong, Bắc Ninh).

Nhân chứng cho biết, thời điểm trên, một nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy hiệu Exciter chở thêm một người phía sau chạy với tốc độ rất cao bất ngờ đâm vào một chiếc xe máy đang sang đường.

Bắc Ninh: Va chạm kinh hoàng trong đêm, 2 nam thanh niên đi Exciter thương vong, 1 thai phụ nhập viện cấp cứu - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh độc giả cung cấp.

 Cú đâm mạnh khiến nam thanh niên này tử vong tại chỗ, người ngồi phía sau bị thương nặng và một người phụ nữ mang thai trên chiếc xe máy còn lại bị thương nhẹ, được đưa vào cấp cứu. Tại hiện trường, hai chiếc xe máy đều hư hỏng nặng.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 12/4 trả lời chúng tôi trưởng công an huyện Yên Phong xác nhận và cho biết, thời điểm nhận được thông tin vụ việc, đơn vị đã cử người xuống hiện trường điều tra làm rõ.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

 

Hà Nội: Nhẫn tâm kéo lê nạn nhân hàng trăm mét trên đường sau va chạm, tài xế xe bán tải bị người dân đuổi đánh trong đêm

Tài xế điều khiển xe ô tô bán tải tông trúng nam thanh niên đi xe máy, cố tình bỏ chạy nên đã kéo lê nạn nhân cùng phương tiện hàng trăm mét trên đường. Hậu quả, nam thanh niên bị trọng thương, cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tài xế ô tô sau đó cũng đã bị người dân bắt giữ.

TIN MỚI NHẤT