Ăn mỳ đựng trong bồn cầu, hai cô gái trẻ nhận được phản hồi ngoài tưởng tượng

Xã hội 23/01/2017 13:15

Sau khi những hình ảnh về việc ăn mỳ đựng trong bồn cầu được tung lên mạng, hai cô gái trẻ đã nhận được vô số phản hồi mà chính họ cũng không ngờ tới.

Hai cô gái trẻ trong hai bức ảnh "ăn mỳ đựng trong bồn cầu" được tung lên mạng xã hội Twitter cách đây vài ngày là Hannah Hepler, 19 tuổi và Taylor O’Dore, 18 tuổi, sống ở thành phố Lynnwood, bang Washington, Mỹ.

Chia sẻ với trang Buzzfeed, hai nhân vật này cho biết họ nảy ra ý định "quái đản" trên khi tham dự tiệc sinh nhật lần thứ 21 của chị gái Hepler ở một khách sạn tại Settle.

Và nghĩ là làm, Hepler đã trút mỳ vào bồn cầu còn cô bạn O'Dore bất chợt nảy ra ý tưởng chụp ảnh lại để đăng lên mạng xã hội.

Ăn mỳ đựng trong bồn cầu, hai cô gái trẻ nhận được phản hồi ngoài tưởng tượng - Ảnh 1

 

Ăn mỳ đựng trong bồn cầu, hai cô gái trẻ nhận được phản hồi ngoài tưởng tượng - Ảnh 2

Để "tăng độ chân thực", cả hai thay phiên nhau tạo dáng hệt như đang ăn mỳ thật, chụp lại và tung lên Twitter với nội dung: "Ngoài bồn cầu ra, trong nhà chẳng còn cái bát sạch nào."

Những hình ảnh vừa được tung lên mạng xã hội đã ngay lập tức nhận được sự chú ý và phản hồi như "vũ bão" của cộng đồng mạng với phần lớn các ý kiến phản đối, tẩy chay, lên án.

"Thật không thể hiểu nổi tại sao họ lại có thể nghĩ ra trò quái đản đến vậy?"- một người lên tiếng. Trong khi đó, một vài người khác tỏ vẻ "lợm giọng" trước hình ảnh vô cùng mất vệ sinh này: "Nhìn thôi đã thấy buồn nôn rồi, vậy mà còn tạo dáng đưa lên gần miệng được".

Dù tỏ ra khá bất ngờ khi thấy trò đùa của mình được chia sẻ rộng rãi, kèm theo đó là vô số những bình luận khó nghe song hai cô gái lắm trò này lại cho biết họ vui vì được nhiều người biết đến.

"Taylor và tôi đều thích những bình luận mà mọi người phản hồi, chúng thật thú vị", Hepler cho biết. "Mọi người đều cảm thấy hơi thô tục nhưng bố mẹ tôi, đặc biệt là mẹ tôi không lấy làm lạ khi biết tôi làm thế và bà còn vui khi thấy hình ảnh của chúng tôi được quan tâm đặc biệt trên Twitter".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT