Cô giáo đưa ma túy vào sử dụng trong quán karaoke bị phạt hành chính

Xã hội 26/12/2018 06:41

Trong 13 người bị cơ quan chức năng bắt quả tang thì 10 người bị phạt hành chính, trong đó có cô giáo tiểu học và PGĐ ngân hàng Agribank chi nhánh Hương Khê (Hà Tĩnh).

Chiều tối 25/10, Thượng tá Hà Hải Long, Phó trưởng Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với 10 người về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Trong 10 người bị xử phạt hành chính có 4 cán bộ công tác tại cơ quan nhà nước: Tô Hữu Tài (SN 1979), PGĐ ngân hàng Agribank chi nhánh Hương Khê; Nguyễn Thị Lệ Quyên (SN 1982), công tác tại trường mầm non Phúc Trạch; Trần Thị Thúy Hằng (SN 1982), trường tiểu học Hương Trà và Phạm Đức Cường (SN 1974), Hạt kiểm lâm huyện Hương Khê.

Cô giáo đưa ma túy vào sử dụng trong quán karaoke bị phạt hành chính - Ảnh 1

Các đối tượng bị bắt quả tang. Ảnh Công an Hà Tĩnh

CQĐT Công an huyện Hương Khê cũng có lệnh tạm giữ 3 đối tượng để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Gồm: Nguyễn Thị Thanh Huyền (SN 1987), trú tại phường Nguyễn Du (TP.Hà Tĩnh); Phan Văn Quỳnh (SN 1990) và Biện Thị Lý (SN 1982), cùng trú tại thị trấn Hương Khê.

Liên quan vụ việc, lãnh đạo Viện KSND huyện Hương Khê cũng thông tin, qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định, cô giáo Trần Thúy Hằng, giáo viên trường tiểu học Hương Trà là người đầu tiên đưa 10 viên ma túy vào phòng hát cho nhóm người này cùng sử dụng.

Khi sử dụng hết 10 viên nói trên, các đối tượng tiếp tục mua thêm 5 viên khác để dùng. Số ma túy tổng hợp đưa vào phòng tiệc được mua của một đối tượng ở TP.Vinh (Nghệ An).

"Khi sử dụng hết 10 viên ma túy tổng hợp, 3 đối tượng Huyền, Quỳnh, Lý mua thêm 5 viên mới nhưng chỉ sử dụng được 2,5 viên thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ, 2,5 viên còn lại đang ở hiện trường", lãnh đạo Viện KSND huyện Hương Khê cho biết thêm.

Lãnh đạo VKSND huyện lý giải, sở dĩ cô giáo Hằng không bị tạm giữ để điều tra về hành vi tàng trữ bởi cô đưa ma túy vào phòng nhưng cũng là người sử dụng ma túy và đã sử dụng hết số lượng ma túy đó.

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 21/12, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Hà Tĩnh phối hợp với Công an huyện Hương Khê ập vào quán karaoke Dubai (thị trấn Hương Khê) phát hiện 13 người gồm 6 nam và 7 nữ đang sử dụng trái phép chất ma túy.

Qua test nhanh, cả 13/13 đều dương tính với chất ma túy. Tham gia tiệc ma túy có 4 cán bộ công, viên chức bị đình chỉ công tác nói trên, số đối tượng còn lại là lao động tự do.

Lời khai cô giáo tham gia “tiệc ma túy” với PGĐ ngân hàng: Được mời dự sinh nhật, đã hít 2 lần khi có người đưa đĩa bột màu trắng

Cô giáo cho biết được mời đến tham gia bữa tiệc sinh nhật ở quán karaoke. Khi có người đưa một đĩa có bột màu trắng ra bảo hít thử thì cô giáo đã hít 2 lần.

TIN MỚI NHẤT