Tử vi ngày 2/10/2021 của 12 con giáp: Tuổi Tuất vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn, Tuổi Mão sự nghiệp phát triển không ngừng

Tử vi hàng ngày 02/10/2021 07:00

Tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ Bảy ngày 2/10/2021 cho thấy, hôm nay Tuổi Tuất vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn, Tuổi Mão sự nghiệp phát triển không ngừng.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý gặp nhiều khó khăn trong công việc, đặc biệt là những người làm việc liên quan tới lĩnh vực tài chính, giấy tờ sổ sách. Tài lộc của Tý cũng kém sắc, dễ bị thất thoát tiền bạc. Mối quan hệ giữa các cặp đôi cũng không êm ấp, dễ xảy ra tranh cãi.

Tuổi Sửu

Sự nghiệp gặp Lục Hại. Công việc gặp nhiều áp lực. Tâm lý mênh mông không tập trung khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều. Khi làm việc thì không chú ý nhưng lại hay đi sai khiến người khác. Điều này gây tâm lý phản nghịch với chính bạn, đồng nghiệp ghi thù chơi xấu. Người tuổi Sửu cần thay đổi tính tình cô độc, phong cách làm việc không hòa hợp.

Mặt tài vận gặp vận Lục Hại. Người tuổi Sửu nên chuẩn bị trước tâm lý cũng như nhiều phương án giải quyết tình thế. Bản thân bạn đang có phần trầm mặc, ít giao tiếp tạo ra nhiều hiểu nhầm khi làm việc. Có điềm nổ ra mâu thuẫn, bản thân bị tố cáo chuyện mình không làm. Lúc này nên bình tĩnh giải thích với cấp trên. Đừng quá theo đuổi những điều ngoài rìa, không cần thiết.

Người tuổi Sửu đặc biệt coi trọng tình cảm và quan hệ bạn bè. Bạn không muốn rời ra cuộc sống đang quen thuộc của mình, nên những mối quan hệ mới lạ sẽ không được bạn đón nhận. Về mặt tinh thần người này khá phụ thuộc vào gia đình và bạn bè. Nếu mọi người tỏ ra hờ hững thì bạn có thể sẽ ưu sầu cả ngày.

Tuổi Dần

Hôm nay Dần khá cố chấp, không chịu lắng nghe lời khuyên của người khác, tuy nhiên bạn cũng cần tôn trọng ý kiến của những người xung quanh, đừng nói ra những lời khó nghe kẻo ảnh hưởng tới mối quan hệ cá nhân. Chuyện tình cảm đang dần phai nhạt, Dần nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia cũng như tìm cách hâm nóng tình cảm đôi lứa.

Tuổi Mão

Dự đoán, bước sang thứ Bảy, phú quý, tài lộc của người mệnh Mão sẽ dồi dào như thác đổ, sự nghiệp phát triển không ngừng. Con giáp liên tục nhận về nhiều niềm vui bất ngờ trong cuộc sống như được mọi người công nhận, thăng lên các chức vụ cao hơn và đặt biệt là trúng vé số tiền tỷ.

Việc kiếm tiền sẽ dễ dàng hơn với Mão nhưng cũng đừng vì thế mà bản mệnh tiêu xài hoang phí, làm đức lộc trời ban.

Tử vi ngày 2/10/2021 của 12 con giáp: Tuổi Tuất vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn, Tuổi Mão sự nghiệp phát triển không ngừng - Ảnh 1
Dự đoán, bước sang thứ Bảy, phú quý, tài lộc của người mệnh Mão sẽ dồi dào như thác đổ, sự nghiệp phát triển không ngừng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Sự nghiệp gặp Lục Xung vận. Mặt công việc người tuổi Thìn sẽ khá bận rộn, nhiều mặt cần đến chân chạy như bạn. Thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản. Người nào có cuộc họp đột xuất thì chú ý giữ mồm giữ miệng, thận trọng không vạ lây đến mình.

Mặt tài vận có Chính Ấn tọa mạng. Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phản ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng. Vì suy nghĩ ngây thơ nên đôi khi tư duy tiền nong của bạn rất viển vông. Bản tính ỷ lại quá lớn nên mặc kiếm tiền khá trì trệ.

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người này được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người, bạn sẽ không hề tính toán chuyện thiệt hơn, nhờ thế mà được mọi người vì nể và gây ấn tượng mạnh mẽ với người khác giới. Cách ăn nói của tuổi Thìn hôm nay cũng rất văn hoa, chậm rãi. Thái độ với mọi người khiêm nhường và có lễ nghĩa.

Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe tuổi Thìn nên chăm sóc nhiều đến đại tràng của mình. Mỗi ngày bạn nên ăn thêm nhiều thức ăn chứa lợi khuẩn. Lợi khuẩn quan trọng đối với chức năng hoạt động thường ngày của cơ thể. Các loại sữa chua chứa lợi khuẩn có thể giúp tạo ra vi khuẩn tốt cho đại tràng của người tuổi Thìn.

Tuổi Tỵ

Vào thứ Bảy, tuổi Tỵ vận trình ảm đạm, gặp toàn điều xui. Sự nghiệp của bản mệnh có nhiều mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp rất dễ nổ ra. Các mối quan hệ khó lòng được hòa giải. Chính vì thế mà người tuổi Tỵ thường sinh ra mệt mỏi, không tập trung vào công việc khiến năng suất sụt giảm, tiền tài cũng theo đó mà tiêu tan.

Lời khuyên cho Tỵ trong thời gian này là nên cẩn trọng giữ mình, tránh dây vào rắc rối để tiêu nhân có cơ hội thừa cơ phá hoại.

Tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm đậm sâu nồng nàn. Hỏa sinh Thổ giúp tuổi Ngọ và nửa kia không có bất cứ khoảng cách hay bí mật nào. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu cũng được dịp được vun đắp tình cảm.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng hanh thông. Tam Hợp giúp sức hỗ trợ người tuổi này trong quá trình làm việc bằng tinh thần hăng say và nhiệt tình. Đôi lúc, con giáp này vẫn còn nóng vội và chưa xem xét kỹ tình hình dẫn tới hậu quả khó lường.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Chất lượng cuộc sống của con giáp này được nâng cao thấy rõ nhờ nguồn thu nhập ổn định.

Nên bổ sung nhiều nước, đi khám khi có triệu chứng bất thường trong cơ thể.

Tuổi Mùi

Xem tử vi ngày mới cho thấy, công việc của những người tuổi Mùi trong ngày hôm nay hung cát đan xen, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi hành động để tránh gây ra hậu quả khó lường. Về tài chính, Mùi biết cách nắm bắt cơ hội nên thu nhập của bạn sẽ được cải thiện trong tương lai. Về tình cảm, người độc thân có cơ hội tìm được người thương nhờ lời mai mối của bạn bè và những người xung quanh.

Tử vi ngày 2/10/2021 của 12 con giáp: Tuổi Tuất vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn, Tuổi Mão sự nghiệp phát triển không ngừng - Ảnh 2
Xem tử vi ngày mới cho thấy, công việc của những người tuổi Mùi trong ngày hôm nay hung cát đan xen, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi hành động để tránh gây ra hậu quả khó lường. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Dự báo những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Sự nghiệp hôm nay có ảnh hưởng của Chính Ấn cho nên chúng ta cần phải tận dụng sự giúp đỡ của cục diện này mà phát triển.Tử vi dự báo đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Bạn nên hạn chế cách làm việc theo ý mình. Mặt tích cực của Thất Sát là đem đến tinh thần sáng tạo, nghị lực hơn người và lòng dũng cảm cần thiết. Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp tuổi Thân hôm nay vượt qua những tình huống ác liệt nhất. Vận tiền bạc nhờ vậy mà khá khả quan.

Vận tình cảm gặp Thất Sát. Người tuổi Thân có Thất Sát tinh hành khiển đem tới một con người có mưu cơ và có tài quyền biến. Những đức tính này chỉ có lợi về sự nghiệp và công việc mà thôi. Đôi khi chuyện tình cảm bạn không thể quá chuyên quyền, ghê gớm. Không thể bới bèo ra bọ hay soi mói đối phương quá. Họ sẽ nghĩ bạn là người keo kiệt và nhỏ mọn.

Tuổi Dậu

Trong thứ Bảy, người tuổi Dậu xui xẻo vậy quanh, vận xui đeo bám. Con giáp quá tập trung vào tiền bạc và danh vọng nên đã bỏ lỡ những điều nhỏ nhặt mà quan trọng xung quanh. Đây cũng chính là điểm yếu của Dậu mà tiểu nhân đang nhắm đến để hãm hại bạn. Con giáp nên cẩn trọng thì hơn.

Dậu cũng nên chú ý đến tình hình tài chính hiện tại của mình. Hạn chế tiêu xài phung phí vì khoảng thời gian khó khăn vẫn đang còn phía trước.

Tuổi Tuất

Vận trình tình cảm ngọt ngào vui vẻ. Người độc thân dễ dàng tìm được ý trung nhân thông qua sự giới thiệu, mai mối của người thân. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu cũng đang lên kế hoạch cho việc về chung một nhà.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi dễ dàng. Nếu đang đứng ở vị trí lãnh đạo, bản mệnh được lòng nhân viên vì sự dẫn dắt tài tình, hợp lý. Còn người làm kinh doanh sẽ tìm được đối tác, khách hàng tiềm năng nâng cao cơ hội kiếm tiền cho mình.

Vận trình tài lộc gặp may mắn. Tử vi cũng cho biết đây là thời điểm lý tưởng để con giáp này đưa ra các quyết định tài chính phù hợp với mình.

Nên có biện pháp để phòng tránh bệnh cũ tái phát.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi dễ xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp chỉ vì những vấn đề nhỏ nhặt, tài lộc bất ổn đòi hỏi bạn phải thật sự sáng suốt trước các lựa chọn. Về tình cảm, Hợi chỉ nghĩ tới cảm nhận của bản thân mà ít khi để ý tới cảm giác của người bên mình, điều này khiến mối quan hệ giữa hai người dễ có khoảng cách.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Bước sang tháng 10, 3 con giáp rũ bỏ vận xui đón ngay tài lộc, sự nghiệp cho tới tình duyên mỹ mãn hơn người

Tử vi 12 con giáp nói rằng, khi vừa đặt chân sang tháng 10 dương lịch 2021, có 3 con giáp rũ bỏ vận xui đón ngay tài lộc, sự nghiệp cho tới tình duyên mỹ mãn hơn người.

TIN MỚI NHẤT