Yêu đến chết nhưng nếu không bỏ thì bạn sẽ khổ cả đời khi lấy kiểu đàn ông tưởng tốt này làm chồng

Tư vấn hôn nhân 22/12/2017 05:10

Yêu đến chết nhưng nếu không bỏ thì bạn sẽ khổ cả đời khi lấy kiểu đàn ông tưởng tốt này làm chồng chị em hãy dại đúng chỗ kẻo tự rước họa vào thân.

Yêu đến chết nhưng nếu không bỏ thì bạn sẽ khổ cả đời khi lấy kiểu đàn ông tưởng tốt này làm chồng - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Đàn ông hư, nổi loạn

Rất nhiều phụ nữ bị hấp dẫn bởi đàn ông hư. Ở trong mẫu đàn ông ấy có gì đó vừa bí ẩn, cuốn hút lại vừa lãng mạn. Nhưng nếu không tinh tế bạn có thể sẽ trở thành nạn nhân của một mối quan hệ mà ở đó người đàn ông bạo lực và sẵn sàng nổi đóa với bạn.

Mẫu đàn ông có quá nhiều đam mê, thú vui

Khi còn đang yêu, một người đàn ông thích thể thao, bia rượu, săn bắn, lướt ván… hay đủ các loại hình, thú vui khác sẽ khiến anh ta trở nên hấp dẫn và đầy nam tính. Nhưng chắc chắn, nếu anh ta vẫn giữ những thú vui và đam mê này, khi thành chồng, anh ta sẽ không thể làm tròn vai trò người chồng vì quá nhiều bận rộn.

Đàn ông chỉ biết lợi dụng

Người đàn ông vốn được xem là chỗ dựa cho người phụ nữ, tuy nhiên nếu anh ta chỉ chăm chăm lợi dụng và vòi vĩnh từ bạn thì điều này rất đáng lo ngại. Khi yêu nhau chân thành, anh ấy sẽ biết nên làm gì để chia sẻ với bạn chứ không phải chăm chăm dựa giẫm, ỷ lại vào bạn.

Hãy nhớ, dù bạn có yêu người đó đến nhường nào thì việc chịu đựng anh chàng chỉ biết lợi dụng tiền bạc của phụ nữ là một điều rất ngu ngốc mà thôi.

Không có chí cầu tiến

Nếu lúc mới cưới người đàn ông của bạn không có gì trong tay, không sao cả. Nhưng nếu sau 5 năm, 10 năm anh ta cũng không có gì trong tay thì bạn nên suy nghĩ xem anh ta đã đủ cố gắng vì bạn và gia đình hay chưa.

Một người đàn ông có tham vọng không có nghĩa anh ta phải bất chấp tất cả để kiếm tiền. Người đàn ông có tham vọng là người luôn cố gắng hết sức mình để đem lại cuộc sống dễ chịu hơn cho bản thân, cho vợ, cho con. Là người sẽ đồng lòng cùng bạn gầy dựng kinh tế gia đình, là người sẽ không ngừng cầu tiến.

Chồng dễ dàng hài lòng với hiện tại sẽ khiến vợ phải nặng gánh lo, lâu dần sẽ gây ra nhiều áp lực và mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng. Dù muốn hay không thì cuộc hôn nhân như vậy khó lòng bền vững.

Vô trách nhiệm với vợ con

Phụ nữ khi lấy chồng thường mong muốn tìm được người đàn ông có bản lĩnh, có trách nhiệm để nương tựa chứ không dựa dẫm lệ thuộc. Nếu chẳng may lấy phải ông chồng ngại khó sợ khổ, khi gặp khó khăn lại thoái thác lên vợ để vợ phải nai lưng gồng gánh thì chẳng khác nào bạn bị chồng biến thành trụ cột của gia đình.

Một người đàn ông không đủ bản lĩnh để chịu trách nhiệm về đời mình thì chẳng thể mong đợi anh ta sống có trách nhiệm với gia đình, vợ con.

TIN MỚI NHẤT