Vợ chồng mãi mãi không bao giờ chán nhau nếu luôn làm điều này mỗi ngày

Tư vấn hôn nhân 08/12/2017 05:10

Vợ chồng mãi mãi không bao giờ chán nhau nếu luôn làm điều này mỗi ngày dù là nam hay nữ cũng nên dành 1 phút để đọc.

Hôn nhân là điều cực kì thiêng liêng. Sẽ là một cảm giác vô cùng đáng sợ khi nghĩ về việc một ngày nào đó cuộc hôn nhân không may đổ vỡ. Bởi thế ngay từ khi bắt đầu, mỗi cặp vợ chồng đều cần phải biết cách để giữ gìn tình yêu và hạnh phúc.

i

Vợ chồng mãi mãi không bao giờ chán nhau nếu luôn làm điều này mỗi ngày - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Hôn

Hành động không bao giờ lỗi thời. Nó là cách thể hiện tình yêu, sự gắn kết sâu sắc nhất mà không hề tốn thời gian, tiền bạc. Mỗi ngày, hãy hôn người bạn đời của mình.

Một nụ hôn nhẹ vào má trước khi đi làm, một cái hôn lên trán trước khi ngủ… hay bất cứ khi nào hai bạn có thời gian và cơ hội để dành cho nhau dù chỉ là vài phút ngắn ngủi.

Cảm ơn vì những điều nhỏ nhặt

Đừng nghĩ rằng những việc nhỏ chúng ta làm cho nhau là trách nhiệm và nghĩa vụ, cũng đừng cho rằng chỉ khi nào họ làm được việc lớn lao, to tát mới đáng được nghe lời cảm ơn.

Ngay trong cuộc sống bình thường, trước những hành động nhỏ mà đối phương làm cho bạn, hãy dành cho họ một lời cảm ơn.

Bỏ qua những điều nhỏ nhặt

Cuộc sống hôn nhân không thể tránh khỏi những mâu thuẫn, nhưng muốn để hạnh phúc dài lâu, hai vợ chồng cần phải học cách tha thứ và bỏ qua những điều nhỏ nhặt. Chiến đấu với nhau vì những chuyện bé chỉ làm cả hai thêm xa cách mà thôi.

Vợ chồng mãi mãi không bao giờ chán nhau nếu luôn làm điều này mỗi ngày - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Nắm tay nhau

Hành động nhỏ này tại ra một sự gắn kết rất lớn giữa hai vợ chồng. Hãy nắm tay nhau mỗi khi cùng đi ra ngoài, khi đi ngủ hoặc bất cứ nơi đâu mà hai bạn sóng bước cùng nhau.

Đặt điện thoại xuống, dành thời gian cho nhau

Cuộc sống luôn bận rộn nhưng khi về đến cửa nhà, hãy bỏ lại những áp lực phía bên ngoài. Buổi tối là dành thời gian chất lượng cho bạn đời. Đặt điện thoại xuống, trò chuyện cùng nhau, yêu thương và tận hưởng.

Giúp đỡ lẫn nhau

Giúp đỡ nhau là một nghĩa vụ nhưng cũng là niềm hạnh phúc của các cặp vợ chồng. Bất cứ việc gì hai bạn cũng có thể san sẻ và giúp đỡ nhau. Nó là cách để hỗ trợ cuộc sống và cũng là cách để làm cho tình yêu thêm bền chặt.

Đàn ông mong muốn gì?

Chung thủy: Thực tế đàn ông không bao giờ muốn một phụ nữ với đôi mắt lẳng lơ đưa tình. Điều này có nghĩa là đàn ông muốn bạn hãy chung thủy và sẵn sàng cùng chàng vượt qua khó khăn để vun đắp cho tình yêu.

Vợ chồng mãi mãi không bao giờ chán nhau nếu luôn làm điều này mỗi ngày - Ảnh 3
Ảnh minh họa

Khen ngợi: Hầu hết đàn ông đều muốn những lời khen ngợi và lòng biết ơn từ phụ nữ. Học cách khen ngợi chàng.

Đây là cách có hiệu quả nhất để xây dựng mối quan hệ tốt.

Thẳng thắn: Đàn ông luôn cần sự thẳng thắn, những lời chia sẻ, động viên chứ không phải sự phê phán hay sự tức giận từ người bạn đời của mình. Để duy trì và đảm bảo hạnh phúc bạn hãy thẳng thắn trao đổi và chia sẻ những mong muốn của mình một cách hiệu quả nhất.

Chín chắn: Đàn ông rất yêu phụ nữ có tình cảm chín chắn. Điều này có nghĩa là bạn hãy tôn trọng quyết định tình cảm của mình. Hãy học cách tôn trọng những trách nhiệm cá nhân trong chuyện tình cảm của mình?

Tôn trọng: Hiện nay, phụ nữ ngày càng thành đạt và có thu nhập cao nhờ vào trí tuệ, bản lĩnh. Xã hội phát triển cho người phụ nữ nhiều quyền chủ động hơn. Nhưng thực tế, đàn ông không muốn bị điều khiển. Cách tốt nhất để quyến rũ chàng là tự hãy tự chủ trong cuộc sống của mình nhưng vẫn phải khéo léo thể hiện sự ngưỡng mộ của mình về chàng.

Đánh giá cao: Đàn ông muốn mình là trụ cột gia đình. Chính vì vậy, chút yếu mềm, cảm giác được che chở của bạn sẽ làm chàng cảm thấy mình quan trọng và tự hào.

Chủ động: Một số đàn ông thích nói về cảm xúc của mình một cách gián tiếp. Hãy chủ động và hỏi chàng những câu hỏi để chàng có dịp thể hiện tình cảm của mình.

Có biểu hiện này hôn nhân của bạn sớm muộn cũng đổ vỡ, hãy biết để tránh ngay tức khắc

Có biểu hiện này hôn nhân của bạn sớm muộn cũng đổ vỡ, hãy biết để tránh ngay tức khắc kẻo hối hận thì đã muộn.

TIN MỚI NHẤT