Khi đàn ông ngoại tình họ nghĩ gì về vợ và bồ?

Tư vấn hôn nhân 27/12/2017 05:25

Khi đàn ông ngoại tình họ nghĩ gì về vợ và bồ là nam hay nữ cũng nên đọc ngay.

Không thể phủ nhận một sự thật rằng, trong “chuyện với đàn bà”, đàn ông chỉ muốn thêm mà không bao giờ muốn bớt. Họ không bao giờ muốn bỏ vợ nhưng vẫn rất muốn có được các cô nhân tình. Mà bi kịch là chị em phụ nữ, đặc biệt là các cô gái chưa chồng lại xem cái “muốn” đó của đàn ông là tình yêu.

Khi đàn ông ngoại tình họ nghĩ gì về vợ và bồ? - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Khi đàn ông ngoại tình họ nghĩ gì về vợ và bồ?

Các bà vợ vẫn luôn cho rằng, đàn ông tìm đến bồ nhí không có lý do gì khác ngoài vấn đề tình dục. Điều đó đúng nhưng chưa đủ. Thực tế đàn ông đến với bồ nhí là vì tình dục nhưng trước đó họ cũng đã từng đến với vợ của họ cũng bằng con đường này.

Thực tế trai gái đến với nhau là từ sự hấp dẫn giới tính, hay nói một cách hoa văn là do “cảm nắng” nhau. Vì biết “cảm nắng” là nhất thời nên loài người đã chế định ra khế ước hôn nhân để ràng buộc trai gái với nhau, để làm ổn định cộng đồng, ổn định xã hội.

Nói về cái “tình” ngoài luồng của đàn ông, các chuyên gia tâm lý cho rằng, đàn ông chọn ngoại tình như một phương pháp làm mới cuộc đời. Khi bắt đầu mối quan hệ “ngoài luồng” với người tình mới, họ sẽ có những “huyễn tưởng” trong tâm trí họ về người mới.

Hầu hết đàn ông đều cho rằng, chuyện ngoại tình chỉ giống như một thú vui của họ. Chỉ cần về nhà đối xử tốt với vợ con, yêu thương vợ con chân thành, quan tâm con cái, nghe lời vợ là vợ lại yêu chiều mình, lại chẳng bận tâm tới cuộc sống ngoài kia của mình. Nên đàn ông ngoại tình thường hay cảm thấy có lỗi và về nhà bù đắp cho vợ bằng những hành động lãng mạn ngọt ngào trước giờ chưa từng có.

Sự quan tâm của vợ như một ly nước lọc

Tuy vợ hay cằn nhằn về những điều vụn vặt như vứt đồ lung tung, không chịu dọn dẹp nhà cửa…nhưng hết thảy những điều đó luôn xuất phát từ sự quan tâm. Sự quan tâm, lo lắng của người vợ như một ly nước lọc, ban đầu sẽ vô vị nhưng chịu khó cho thêm vài muỗng đường sẽ trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Nhân tình chỉ là những người tạm bợ, thích thì qua lại, không thích thì có thể sẵn sàng vứt bỏ để tìm một người khác. Còn vợ, người sẽ cùng bạn đi qua những sóng gió của cuộc đời, tích cóp từng đồng từng cắc để phòng ốm đau bệnh tật, trái gió trở trời, thì chỉ có một.

Đàn ông lấy vợ vì không muốn nghe những lời đàm tiếu xung quanh, còn tìm đến nhân tình chỉ để tô vẽ thêm màu sắc cho cuộc sống. Nhưng những thứ xa hoa, lòe loẹt thì thường không tồn tại lâu. Tuy vợ có lôi thôi, ăn mặc không giống ai nhưng họ không bao giờ để người chồng của mình ra đường với bộ dạng luộm thuộm. Vợ là nhà, nhà là nơi để về, còn nhân tình đơn thuần chỉ là nhà nghỉ chán rồi sẽ rời đi.

Nhân tình chỉ là thú tiêu khiển khi buồn chán

Đàn ông thường không xác định mối quan hệ dài lâu với nhân tình. Khi bị phát hiện, họ sẽ không chút do dự mà chia tay ngay lập tức. Vì họ nghĩ nhân tình như một món trang sức đẹp, sáng chói nhưng đến một ngày nào đó cũng sạm màu. Đã là trang sức thì có cũng được không có cũng không sao, vui thì mang vào, buồn thì vứt đi, không cần lo nghĩ.

Giữa vợ và nhân tình, vị trí nào quan trọng hơn?

Sự quan trọng của vợ và nhân tình luôn do lòng dạ của đàn ông quyết định. Khi họ không còn xem trọng vợ nữa thì nhân tình sẽ chiếm ưu thế. Còn đàn ông còn yêu thương vợ thì mãi mãi vợ vẫn là số một không thay thế được. Đàn bà nên nhớ rằng bản thân mình là người phụ nữ danh chính ngôn thuận do anh ấy cưới về, đừng bao giờ hạ thấp mình trước người thứ ba. Nhân tình đơn thuần chỉ là kẻ đến sau, mãi là người dư thừa trong mối quan hệ này.

Những phụ nữ biết cách hóa giải “vỡ mộng” hôn nhân

Không như đàn ông, chị em thường xem tình yêu hôn nhân là lẽ sống, là cả cuộc đời của mình. Chính vì lẽ đó nên sau hôn nhân, các bà vợ thường dễ rơi vào hiện tượng “vỡ mộng” về bạn đời. Họ buồn tủi, đau khổ và nảy sinh nhiều ý nghĩ tiêu cực. Tuy nhiên, khi biết chấp nhận “hôn nhân không như là mơ” thì bỗng nhiên mọi thứ như được hóa giải. Các bà vợ bỗng dưng trở nên mạnh mẽ, bản lĩnh và giỏi giang hơn.

TIN MỚI NHẤT