Đây chính là lý do đàn ông hay ngoại tình và từ đó họ cho phép mình được như vậy

Tư vấn hôn nhân 12/12/2017 19:26

Đây chính là lý do đàn ông hay ngoại tình và từ đó họ cho phép mình được như vậy dù là nam hay nữ bạn nhất định cần đọc.

Có những ngày mệt mỏi, chúng ta thật sự không còn cần những lời hứa hẹn hay thề bồi. Mà đơn giản chỉ muốn có ai đó ngồi cạnh bên, chỉ im lặng chẳng cần làm gì hơn, mà đủ tin thương để hiểu những điều mình chưa từng nói, rồi ôm nhau ngủ trọn một tối yên bình.

Đây chính là lý do đàn ông hay ngoại tình và từ đó họ cho phép mình được như vậy - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Chúng ta yêu để được đáp lại bằng những điều hạnh phúc, chứ không phải đúng lúc mình cần được san sẻ, thì người đó mặc nhiên mình quá đủ mạnh mẽ, nên cứ vậy vô tình.

Trong khi lý do khiến chị em phụ nữ sa chân vào con đường ngoại tình chủ yếu do họ cảm thấy bị tổn thương, bị bỏ rơi thì ngược lại ở nam giới, họ có trăm ngàn lý do để phạm phải sai lầm này.

Có rất nhiều lý do vô lý khác khiến nam giới ngoại tình. Thậm chí họ còn xem đó như là bản chất, là đặc tính của họ.

Nực cười nhất là nhiều người chồng xem chuyện gái gú của mình như là một thứ "tài sản thừa kế" từ “tổ tiên” khi cho rằng đó là bản chất của đàn ông. Họ còn biện hộ cho hành vi ngoại tình của mình đó là “để làm mới hôn nhân”, là để “cải thiện” đời sống nhàm chán do hôn nhân mang lại.

Các chuyên gia qua thực tế tư vấn, điều tra vấn đề ngoại tình ở nam giới đã rút ra một số lý do khiến đàn ông ngoại tình sau:

Do sẵn tính trăng hoa, đa tình, háo sắc

Nếu trong đời bạn gặp phải kiểu đàn ông như vậy, chắc hẳn bạn đã gặp rắc rối lớn. Với những đàn ông sinh ra đã có tính trăng hoa thường lượng hormone được tiết ra nhiều hơn, dễ thu hút phái nữ và có thể quan hệ bất cứ lúc nào. Dù bạn có cố gắng góp ý, anh ta cũng chẳng thèm quan tâm. Nếu định kết hôn với kiểu đàn ông này, bạn hãy suy nghĩ cặn kẽ.

Vì một phút ham muốn sex

Những kiểu lầm lỡ như thế này không hiếm gặp và sau tình một đêm mọi chuyện đều quay trở lại bình thường, điều quan trọng khi phát hiện bạn có sẵn sàng tha thứ...

Bất kể là nam giới hay phụ nữ, không ai chấp nhận được viêc người bạn đời của mình mang tình yêu, sức khỏe, tâm trí thậm chí là cả …tiền bạc đi ban phát cho người đàn bà khác. Bản chất ngoại tình là sự phản bội lại lời thề ước của chính họ, là phản bội niềm tin yêu của người vợ giành cho mình.

Nhiều người có suy nghĩ “đàn ông ngoại tình nhưng về nhà vẫn cư xử tốt vợ con thì vẫn có thể chấp nhận được”. Thực tế thì, đã có ngoại tình thì người đàn ông không thể “tốt” một cách thực sự với vợ con anh ta nữa. Câu nói trên cũng chỉ là sự biện minh và ngầm cho phép đàn ông đi ngoại tình mà thôi.

Nói không thể tốt là bởi, một khi đã ngoại tình, đàn ông sẽ không còn có nhu cầu được gần gũi vợ. Khi không muốn gần gũi vợ thì chắc chắn một điều anh ta sẽ không thể hiểu được những khó khăn mà người vợ đang gặp phải.

Đây chính là lý do đàn ông hay ngoại tình và từ đó họ cho phép mình được như vậy - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Khi không biết vợ gặp khó khăn gì thì người chồng không thể có sự quan tâm giúp đỡ hợp tình, hợp thời điểm để trở thành một người bạn đời đồng hành thực sự như ý nghĩa của một người chồng. Chỉ riêng lý do đó thôi là đã đủ thấy, ngoại tình là tác nhân đóng lại cánh cửa hạnh phúc trong hôn nhân của bất cứ cặp vợ chồng nào.

Một cặp vợ chồng thực sự hạnh phúc chính là khi họ luôn bên nhau, luôn có mặt trong những thời khắc khó khăn nhất của mỗi người. Việc thấu hiểu nhau, chia sẻ khó khăn cho nhau mới chính là chiếc chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc.

Nhưng khi đã ngoại tình thì cơ hội để vợ chồng gần gũi nhau, thấu hiểu nhau sẽ không còn. Vì thế hạnh phúc lúc này đã bước ra khỏi ngôi nhà của họ, bất kể là đàn ông hay đàn bà.

Nếu có tồn tại cái gọi là hạnh phúc gia đình đi chăng nữa thì đó cũng chỉ là sự nhìn vào của người bên ngoài, khi họ thấy đủ vợ đủ chồng, đủ con đủ cái. Còn hạnh phúc nội tại do chính mỗi người trong gia đình đó cảm nhận thì chắc chắn một điều là không bao giờ có được.

Có hai lý do để đàn ông không ngoại tình

- Thứ nhất là bởi anh ta tôn trọng và yêu thương người phụ nữ của mình. Còn lại là vì anh ta vẫn chưa tìm được bát phở khác ngon hơn chén cơm ở nhà.

Phụ nữ muốn chẳng thất tình và buồn khổ, thì đừng nghĩ chỗ nào có kẻ mời chào cũng là nơi an toàn để tựa vào và cư ngụ, đừng tuỳ ý đem cả tâm tim mình mà đặt vào sự lựa chọn của người khác.

Đàn ông thật lòng với mình tự khắc họ sẽ đi thẳng về nhà sau giờ tan tầm, thăm hỏi rằng mình có mệt không, rồi cùng mình ăn cơm gia đình, phụ mình rửa bát. Đừng khắt khe hay kiểm soát, vì khi đàn ông đã muốn lăng nhăng thì có dù chặn đường nào anh ta đều vượt qua hết.

- Nếu phụ nữ gặp được người đàn ông tốt, họ sẽ tự giác không một lần để mình ghen hờn với những người đàn bà xung quanh. Còn không tìm được bất cứ ai chân thành, thì cứ ở vậy một mình cũng chả sao. Chẳng có người phụ nữ nào đau lòng vì thiếu đàn ông cả, chỉ có phụ nữ va vấp và trượt ngã nếu yêu nhầm người chẳng xứng đáng cho mình hoang phí thanh xuân.

Bật mí tuyệt chiêu đơn giản để bạn được chàng yêu, lại còn yêu hơn mỗi ngày cả đời chẳng bao giờ ngoại tình

Bật mí tuyệt chiêu đơn giản để bạn được chàng yêu, lại còn yêu hơn mỗi ngày cả đời chẳng bao giờ ngoại tình hãy nằm lòng ngay.

TIN MỚI NHẤT