Đàn ông tu 100 kiếp mới lấy được người vợ có đặc điểm này, tha hồ hưởng phúc lộc càng về sau càng phát

Tư vấn hôn nhân 27/12/2017 05:10

Đàn ông tu 100 kiếp mới lấy được người vợ có đặc điểm này, tha hồ hưởng phúc lộc càng về sau càng phát hãy tìm hiểu ngay.

Không quát mắng người già, đánh đập con trẻ

Cổ nhân cho rằng, người già và trẻ nhỏ trong gia đình đều là hóa thân của phúc khí. Cho nên hai người này có thể sẽ ảnh hưởng đến vận khí của gia đình. Vì vậy, tuyệt đối không nên xem nhẹ sức ảnh hưởng của họ.

Với tư cách là người phụ nữ làm chủ gia đình, hiếu thuận với người già không chỉ là yêu cầu về đạo làm con, mà còn khiến gia đình hưng thịnh. Yêu kính người già, thương yêu trẻ nhỏ thực ra cũng chính là trân quý và vun đắp cho phong thủy của chính bản thân mình.

Đàn ông tu 100 kiếp mới lấy được người vợ có đặc điểm này, tha hồ hưởng phúc lộc càng về sau càng phát - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Yêu chồng

Các ông chồng luôn mong muốn khi quyết định tiến đến hôn nhân, là lấy người mình yêu và cũng yêu mình. Điều này khỏi cần bàn, phụ nữ chúng ta cũng thế. Hôn nhân là một mối quan hệ thiêng liêng, không đơn thuần chỉ là gắn kết bằng tờ giấy hôn thú, mà đó là sự kết tinh tình yêu, là sự đồng ý, đồng điệu của hai trái tim. Sẽ không có một ai muốn một nửa sau này của mình bị buộc lại chỉ vì sự sắp đặt của gia đình, hay vì "sự cố bác sĩ bảo cưới".

Hòa hợp với bố mẹ và gia đình chồng

Khi quyết định lấy vợ, nghĩa là người con trai quyết định lấy con dâu về cho bố mẹ mình. Không ông chồng nào không muốn vợ và bố mẹ mình sống vui vẻ, hoà hợp cả. Nếu đưa người yêu về ra mắt, bố mẹ không ưng, người con trai cũng phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều. Còn nếu lúc đầu ưng, sau sống cùng không ưng nữa, thì lại là cả một vấn đề nan giải.

Đâu có người chồng nào muốn bị lôi vào cuộc chiến "mẹ chồng - nàng dâu". Khi chỉ có thể chọn một trong hai để lên tiếng, sẽ rất khó xử, mà đứng giữa im lặng lại càng đau đầu vì sẽ bị cả mẹ, cả vợ "ghét bỏ". Thế nên, các ông chồng chỉ muốn có vợ và bố mẹ chung sống hoà thuận.

Có "dâu hiền" rồi, các quý ông sẽ muốn "vợ thảo", nghĩa là muốn vợ đối xử tốt với anh chị em nhà chồng. Phụ nữ luôn muốn chồng đối xử tốt với bố mẹ, anh chị em bên ngoại, thì đàn ông cũng muốn vợ đối xử tốt với anh chị em họ hàng bên nội.

Người ta bảo "anh em như thể tay chân", yêu chồng mà không quý anh chị em chồng thì cũng không phải là người phụ nữ mẫu mực. Thực ra thì, "một giọt máu đào hơn ao nước lã", khi anh chị em gặp khó khăn, nếu vợ cứ ki bo không muốn giúp, chồng vô cùng khó xử. Đến lúc gia đình mình gặp chuyện, thì ai sẽ giúp mình. Chưa nói gì vấn đề giúp đỡ nhau khi khó khăn, chỉ riêng chuyện giao tiếp ứng xử cũng rất đau đầu, nếu chị dâu em chồng bất hoà, thì người chồng cũng coi như bị đặt vào "tuyến lửa".

Vợ chồng đồng lòng, đất cũng hóa vàng

Đã chấp nhận kết hôn với người chồng, người vợ của mình, thì cả đời đều cần trân quý. Vì sao một số cặp vợ chồng có thể cùng chung khó khăn hoạn nạn nhưng lại không thể sống cùng nhau khi đã có phú quý? Đó là bởi vì lúc khó khăn, hai người họ là đồng lòng với nhau.

Nếu như hai vợ chồng có thể hướng về cùng một phía, không ngừng kiên trì, hòa thuận tốt đẹp thì nhất định sẽ khiến trời đất cảm động. Khi gia đình hòa thuận thì sẽ chiêu mời phong thủy tốt, nó sẽ khiến gia đình càng ngày càng hạnh phúc, hưng thịnh.

Đàn ông tu 100 kiếp mới lấy được người vợ có đặc điểm này, tha hồ hưởng phúc lộc càng về sau càng phát - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Không than phiền về chồng

Người ta nói rằng, đằng sau một người đàn ông thành đạt là người vợ tốt, quả không sai! Trong cuộc sống đời thường, chúng ta cũng có thể bắt gặp những trường hợp này, đặng sau những vị thương nhân, những nhà khoa học… thành đạt đều là những người vợ biết chăm sóc, bao dung, tha thứ và thông cảm.

Vì sao có một số người vợ rõ ràng có tướng vượng phu nhưng không thể “vượng” được phu? Điều này là bởi vì cái miệng của họ luôn phát ra những lời khó nghe.

Bởi vì lời nói của một người là có mang theo năng lượng, khi trách giận năng lượng cũng được gia tăng. Một người vợ trách giận người chồng, thường xuyên phát ra những lời nguyền rủa chồng thì sẽ rất linh nghiệm. Cho nên, thường xuyên trách mắng chồng sẽ khiến phong thủy tốt của người chồng tan biến mất, thay vào đó là chiêu mời vận rủi giống như lời cay nghiệt đã phát ra.

Những phụ nữ biết cách hóa giải “vỡ mộng” hôn nhân

Không như đàn ông, chị em thường xem tình yêu hôn nhân là lẽ sống, là cả cuộc đời của mình. Chính vì lẽ đó nên sau hôn nhân, các bà vợ thường dễ rơi vào hiện tượng “vỡ mộng” về bạn đời. Họ buồn tủi, đau khổ và nảy sinh nhiều ý nghĩ tiêu cực. Tuy nhiên, khi biết chấp nhận “hôn nhân không như là mơ” thì bỗng nhiên mọi thứ như được hóa giải. Các bà vợ bỗng dưng trở nên mạnh mẽ, bản lĩnh và giỏi giang hơn.

TIN MỚI NHẤT